Droplets of Blood Announcement!
Hey guys! It's me Migzz your bloody Author. I just want to say, THANK YOU VERY MUCH! For supporting and Reading my First Vampire Story! At maraming salamat rin sa mga silent readers ko jan na hinintay at inaabangan talaga yung mga updates ko kahit napaka tagal.
Haha Sorry! Busy rin kasi si Author, tsaka nag iisip ako ng magagandang scene. Mahirap kaya mag isip ng mga pangyayari sa storya.
Ok let's talk about the last chapter of DOB.
Masyado pang maaga para matapos? Marami pang characters na naiwan? Marami pa ang hindi na ikwento? Nasaan si Zero? Namatay ba siya? Well yang mga katanungan niyo ay masasagot yan pag nagkaroon na ng Book 2! Dahil ang plano ko talaga is mag iwan talaga ng mga characters sa 1. Then those characters that i didn't tell the story or background of their life. Will be transferred to the book 2! Sa book 2 ko na sila ikukwento.Bakit sa book 2 pa? Ang sagot jan ay, dahil ang iba sa mga characters sa Book 1 ay hindi ko na isasama sa Book 2. Ang book 2 kasi kwento na siya ng mga tunay na characters. Kumbaga yung book 2 naka focus na sa mga taong mahahalaga kay Zero. Sila na yung lalabas doon tsaka para na rin yun sa mga characters na hindi na ikwento sa book 1. Doon niyo na sila makikilala kung bakit at kung sino ba talaga sila sa buhay ni Zero.
May mangyayari ba ulit sa mundo ng mga tao at bampira? WALA! walang mangyayaring gulo. Dahil mas lalong lumakas na ang pwersa ng mga tao, kesa noon. Hindi lang pwersa ng mga Blood Society ang nag bago, pati na rin ang mga Tao sa loob nito. Malalaman niyo rin yan sa book 2
Magiging sila pa ba ni Zero at Akeldama? Oo naman! Walang makakaputol ng pag mamahalan nila kahit sila pa ay isang bampira.
The Book 2 is More on Demon and Vampire Story. Sa last chapter pa lang ng DOB diba? Pansin niyo? Nakipag kasunduan ulit si Zero sa isa sa kamatayan. Ayun dun na iikot ang kwento ng book 2 sa mga Demon.
Nga pala! Abangan niyo yung ginagawa kong Romance Story. Sana magustuhan niyo rin tulad nito.
BINABASA MO ANG
Droplets Of Blood 2018
VampireAlrights Reserved Completed Date Started: July 2018 Date Finished: January 2019 2 STORY IN 1 BOOK ! [BOOK 1 DONE] [BOOK 2 DONE] TAGALOG VAMPIRE STORY #1 Tagalog Vampire Clan Story #15 Dramatical Murder #7 Filipino Teen Fiction Heaven and hell have c...