"Stop this fucking car!" Sigaw ko sa driver ko nang bigla nalang sumulpot sa harapan namin ang isang babaeng parang ka edad ko lang. She's wearing a long white dress. Pfftt what the heck is she wearing? Ang bantot tingnan.
"B-bakit po?" Nauutal na tanong nito sakin.
"Bulag ka ba?! Kitang may babae oh!" Inis na sigaw ko sa kaniya.
"P-po?" Nagtatakang tanong nito sakin.
"BINGI!" Sigaw ko nalang tsaka bumaba sa kotse.
"Hoy babae! Wag ka ngang paharang-harang sa daan! Gusto mo bang mamatay ha?!" Inis na sigaw ko sa babae. Pero tumingin lang siya sakin nang may pagtataka. Napataas ang kilay ko.
"Nakikita mo ako?" Nagtatakang tanong nito sakin sabay turo sa sarili niya.
What the heck is she talking about? Is she insane?!
"Malamang. Anong tingin mo sakin bulag?!" Baliw!
"M-master. S-sino ba ang tinutukoy mo? W-wala namang tao eh." Inis na binaling ko ang tingin sa driver ko. Isa pang baliw 'tong isang 'to eh.
"What?"
"M-master! Wag ka namang manakot ng ganiyan." Sinamaan ko siya ng tingin. Anong pinagsasabi nito?
"Tangina! Bakla ka ba?" Bulalas ko.
"Master. H-hindi ko talaga alam kung sinong tinutukoy mo." Nanginginig na tugon nito. Napairap nalang ako't muling binaling ang tingin sa babae.
—Ngunit laking gulat ko nalang nang pag tingin ko sa harapan ko ay wala na siya.
Where is she?
W-wait? I-is she a ghost?
***
I'm Patrick Nekko Jeid Ferrer.
The one and only child of the Ferrer family. We're one of the richest families.
I was just 15 years old back then when my mom died.
She's the only one that I love. But now, she's gone. Kaya dahil dun nagiging miserable yung buhay ko.
I'll become a brat, warfreak, and everything.
Ako na ata ang pinakamasamang tao sa balat ng lupa.
Pero nagbago ang lahat 'yon ng bigla nalang pumasok sa buhay ko ang isang babaeng MULTO!
Yeah I know, she's just a Ghost but she changed my life...
She changes everything.
That's why I love her...
I LOVE MY TUTOR GHOST.
This is a work of fiction. Names, characters, businesses, places, events, and incidents are either the products of the author's imagination or used in a fictitious manner. Any resemblance to actual persons, living or dead, or actual events is purely coincidental.
PLAGIARISM IS A CRIME
YOU ARE READING
My Tutor Ghost
HorrorI'm Patrick Nekko Jeid Ferrer. The one and only child of the Ferrer family. We're one of the richest families. I was just 15 years old back then when my mom died. She's the only one that I love. But now, she's gone. Kaya dahil dun nagiging miserable...