1.1

570 55 1
                                    


Tryin' Hard Not To Get Into Trouble But I Got War On My Mind


Min Yoongi được giao một sứ mệnh cả đời người.


Bầu trời đêm đen phản chiếu dưới khung cảnh đèn đóm xa hoa, đường phố Seoul tĩnh lặng dần khi kim giờ chỉ đến số mười hai, cả thành phố thanh thản ngủ trên chiếc giường của nó, giữa những ngọn núi - an toàn, trừ một phần nhỏ vẫn sôi động hơn hết. Những con xe đổ đến, con đường kéo dài từ phía Mapo của sông Hàn dần sống dậy khi những chiếc xe xếp thành hàng, một đám đông đủ loại người, dân hiphop, bụi đời, tụ tập để xem cuộc đua đêm nay: loa boombox xếp ngay ngắn, nhạc xập xình. Đám người đông nghịt, nhiều tay đua nghiệp dư đến xem vì đêm nay không giống như mọi ngày. Đêm nay, những tên tuổi lớn nhất xuất hiện - tiếng xe motor và ô tô rít lên khi chúng phanh lại, xếp thành một hàng ngang tại địa điểm xuất phát.


Con xe là một Mustang Ford đời 1970 ngọc lục bảo với những đường kẻ đen dọc ngang ở giữa, chỉ một từ được ghi trên bảng số xe: H O P E. Đám đông xê ra khi hắn bước xuống, đàn ông lẫn đàn bà khẽ huýt sáo - người đàn ông mọi người đang trông chờ đã xuất hiện. Đêm nay, Jung Hoseok aka J-Hope, vị vua thống trị đường đua trái phép Seoul sẽ đối đầu với thần đua khu Incheon Park Chanyeol.


Một cậu nhóc cao to mặc một chiếc áo sơ mi trắng đưa hắn một cây kẹo mút và hắn mở lớp gói, ngậm kẹo rồi đeo lên chiếc snapback. "Cảm ơn, Kookie. Vị Cola. Đúng chuẩn."


Cậu nhóc nhún vai. "Đừng quên chà tay trước khi cầm tay lái nha. Dòng chảy nhiên liệu sẽ sẵn sàng chạy khi anh nổ máy, tăng lên adrenaline của anh."


Hoseok gật đầu. "Được rồi."


"Đây là cú chơi cuối - Tay nắm Ái tình. Giữ lấy chân ga, trước khi anh rẽ phải ở khúc sông. Chắc chắn sẽ thành công." một đứa nhóc mặc chiếc hoodie đỏ rực nói, dựa lên chiếc xe. "Anh sẵn sàng để đi rồi đó. Jimin đang quan sát từ tòa SK phòng hờ chúng nó chơi bẩn."


"Cảm ơn em, Tae. Tốt lắm. Anh sẽ bật bộ đàm để liên lạc với Jimin để liên lạc nhưng chắc anh sẽ không cần đâu. Anh hiểu Chanyeol," Hoseok nói. "Hắn kiêu ngạo nhưng sẽ không chơi chó."


Một gã trai cao, gầy mặc đồ đen đến, đeo kính lên. "Chanyeol không gian lận nhưng có thể tụi quản trò sẽ chơi. Hôm nay đặt tiền cá độ nhiều lắm. Mày không biết được tụi đó sẽ làm gì đâu. Tao đã lập trình trước nút súng máy chỗ radio. Bấm Play để bắn thẳng, Rewind là bên trái, Fast Forward là phải, Stop là phía sau."


Hoseok gật đầu. "Okay, Joon. Tao cũng cần mày định vị cả đường đua. Nếu chúng chơi bẩn, chúng hẳn sẽ đẩy tao xuống sông - xóa sạch mọi chứng cứ. Tao cần mày kéo tao ra nếu tao rơi xuống."

bts ; been tryin' hard not to get into trouble (but i got war in my mind)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ