13.3

155 26 0
                                    


Don't Turn Around, Leave Me High & Dry

Băng nhóm lên đồ cho Cypher: Giai đoạn 4


Họ tốn 10 ngày để hoàn thiện mọi thứ, trải qua trăm lần diễn tập: chiến đấu, lẩn trốn, trốn thoát đột ngột, chạy trên tuyến đường khẩn cấp, lái xe, sự nhanh nhạy, định hướng, bắn súng. Họ nhận lời mời đua xe vào ngày thứ 11. Lời mời lần này không bí mật như trước đây (truyền miệng, từ các người bạn ở cửa hàng ve chai) thay vào đó là đợi họ trước cửa nhà sau khi quay về từ đợt diễn tập cuối cùng, trên tay là một phong thư năng có màu kem - một lời mời, một lời đe doạ rằng 'chúng tôi biết nơi các cậu sống.'


Một thử thách thân ái gửi đến Ngài Jung Hoseok. Ngày 6 tháng 5, chính xác vào 20:00 giờ. Toạ độ: 35.140130, 126.843104.


Không cần trả lời.


Hoseok và Namjoon ái ngại nhìn nhau. "Tao tưởng mày nói mày đặt tên cho khu này là bán giường ngủ và thức ăn sáng mà."


"Có đó chứ! Chắc chúng đã đến xem căn nhà khi chúng ta ra ngoài - để kiểm chứng xem nó có thật hay không. Tao không muốn nói điều này đâu nhưng tao nghĩ chúng ta nên tìm một nơi khác để sống, càng nhanh càng tốt," Namjoon nói.


"Nhưng đi đâu bây giờ?" Hoseok hoảng hốt hỏi. "Chúng ta mua được ngôi nhà này với giá rẻ vì Namjoon biết bà lão đã mất trong đây. Sẽ không có ai mua nó như thế này đâu - nó trông xấu xí lắm. Và. Nói thật, tao cũng thích ngôi nhà này."


"Ngôi nhà này rất ấm cúng," Taehyung nói, nhìn quanh quẩn. "Những năm tuyệt vời nhất trong đời mình."


"Nhưng Namjoon nói đúng," Jungkook lên tiếng. "Ở đây không an toàn nữa."


Seokjin đi vào phòng bếp và đem ra một chiếc chảo Teflon. "Chúng ta nên dọn đi. Anh không biết Gamja nhưng anh biết 01. Hắn sẽ không lãng phí thời gian đâu. Hắn ắt hẳn đã bắt chúng ta nếu mình còn ở nhà lúc chúng dò xét ban nãy."


Yoongi thở dài. "Em ghét mấy tên khốn này."


"Vậy thì chỉ còn một lựa chọn thôi." Jimin nói. "Chúng ta chuyển vào garage ở."


Họ bắt đầu thu dọn đồ đạc đã dùng trong những năm trước: Namjoon lặng lẽ chào tạm biệt căn phòng lót đầy vỉ trứng, rút băng keo dán dây nhợ gã đã hack và cài đặt hỗ trợ nhu cầu của mình, Taehyung và Jungkook nhét tất cả vật sở hữu vào hộp, túi xách và nuối tiếc tạm biệt chiếc giường của cả hai - chiếc giường queen size cũ kĩ nhưng thoải mái đã đồng hành cùng họ bao năm qua, chiếc giường tân hôn. Hoseok gỡ xuống những bức ảnh cũ, kỷ vật đua xe, cất chúng vào một hộp giày và nhét vào túi cùng quần áo và nón. Jimin cuộn lại tấm bia và thu gom bộ sưu tập súng đồ sộ và vác xuống tầng dưới cùng tất cả đồ đạc của mình. Yoongi và Seokjin chợt cảm thấy tiếc cho họ, và cho cả chính mình vì hai anh em chỉ vừa tìm được mái nhà mới mà đã phải chia xa sớm như vậy. Tất cả vật sở hữu của họ được dọn vào một chiếc ba lô. Họ không có gì nhiều cả, ít nhất là chưa.


Tất cả đứng ngoài hiên, nhìn căn nhà trong lúc Namjoon khoá cửa nhà lần cuối rồi chạy về phía họ.


"Không sao mà," Hoseok nhìn mọi người. "Chúng đã ép chúng ta rời khỏi nhà nhưng mái ấm là một chuyện khác. Chúng không dễ dàng bị tước đi. Sau khi lấy được tiền thì chúng ta sẽ mua một căn nhà mới. Bây giờ thì garage là nhà của chúng ta thôi."


Họ cùng nhau ngồi lên xe và Namjoon bắt đầu lái đi. Yoongi và năm người còn lại ngoái đầu nhìn căn nhà. Seokjin ôm chặt cái chảo Teflon vào lòng. Điện thoại Yoongi rung lên khi nhiều email được gửi vào hộp thư của anh.


"Ôi không," Yoongi lên tiếng, lắc đầu nguầy nguậy trong lúc lướt điện thoại. "Ôi không không không."


"Chuyện gì vậy?" Jimin hỏi, cùng Jungkook và Taehyung chồm người lên để xem.


"Tất cả những bản gốc của các con nhân bản. Năm người chết và hai người mất tích."


"Fuck," Namjoon nói, tay siết chặt tay lái. "Fuck, fuck, fuck."


Khi sắp rẽ sang một đường khác thì họ nghe một tiếng nổ lớn và căn nhà nổ tung, mọi thứ rơi vào biển lửa. Mọi người đều giật mình trên chiếc xe đang chạy. Phải để mắt vào đường đi. Hoseok thấy mắt của Namjoon long lanh nước mắt khi họ rẽ vào đường chính, chạy nhanh nhất có thể trong tốc độ cho phép.


"Không sao mà," Hoseok nói, vừa với chính mình vừa với mọi người. "Không sao, không sao đâu. Chúng sẽ phải trả giá. Thề với trời đất, chúng ta sẽ bắt chúng trả giá."


End Chapter 13.

bts ; been tryin' hard not to get into trouble (but i got war in my mind)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ