I Hear Birds On The Summer Breeze, I Drive Fast
Garage ở gần nhà kho trông như bị bỏ hoang từ bên ngoài, phần mặt tiền cũ nát, biển cáo thu hồi tài sản treo trên hàng rào xung quanh. Yoongi không thấy camera nào nhưng anh chắc họ đã cài đặt ít nhất một cái ở đâu đó. Thay vì đi qua cửa trước, họ rẽ trái vào một ngõ cụt, khỏi con đường và xuống một tầng hầm giấu sau một hàng cây dài. Nó dẫn thẳng lên tầng một của nhà kho nơi mọi người đang làm việc.
Khi họ đến, Namjoon đến chiếc GTO. "Ok! Yoongi, đỗ xe vào đây-" gã chỉ về phía trống nơi Jungkook đang sửa một chiếc xe. "Jungkook và Taehyung muốn xem xe của cậu."
Yoongi hơi lo sợ một chút. Anh thích tự quản lý và trang trí xe của mình - và Seokjin luôn nói đó là một sở thích rất hợp với anh vì bản chất anh nghiện cảm giác làm chủ. Yoongi cũng nói y hệt về Seokjin nghiện nấu ăn vậy.
"Họ sẽ không đập hết ra đó chứ?"
Namjoon bật cười. "Nah. Chắc chúng nó sẽ sửa chữa vài chỗ thôi. Cậu thấy chiếc Mustang rồi đó. Sẽ không sai sót gì đâu."
Yoongi miễn cưỡng đỗ xe lại và đưa cho Taehyung chìa khóa.
Namjoon kéo màn hình trắng từ trần nhà xuống, bật máy chiếu và mọi người quây quần lại.
"Hãy nói về Dự án Cypher nào. Tôi đã lên kế hoạch cho bốn giai đoạn kéo dài sáu tuần. Đã có tai mắt nói rằng Gamja sẽ ra nước ngoài hai tháng nữa nên ta phải nhanh chóng. Biệt thự của hắn có vị trí theo nghĩa đen là bên dưới Everland, đó là tại sao ta khó tìm hắn như vậy. Tín hiệu của chúng ta liên tục reo lên ở khu vui chơi và tôi từng nghĩ đó chỉ là tình cờ thôi nhưng sau một vài nghiên cứu và quan sát bằng máy bay mini, tôi đã xác nhận rằng cửa vào biệt thự là bên trong Everland - một lối vào 'dành riêng cho nhân viên' mờ ám ngay ngoài bãi đậu xe. Tất nhiên, ta không thể biết thật sự biệt thự đó trông như thế nào vì ta không thể tra được dấu hiện - và phần nào đó nó cũng ngập trong nước nên không dễ lần theo. Nên đây chính là Giai đoạn 1: tôi đã lấy được lời mời cho một bữa tiệc tại nhà của Gamja và ta cần phải vẽ ra cấu trúc của cả tòa nhà. Thiệp mời chỉ dành cho hai người nhưng đó chỉ để đánh lạc hướng thôi - chính xác là Yoongi và Jimin vì hắn chưa bao giờ thấy mặt hai người. Yoongi, tôi cần cậu làm ID giả - bữa tiệc được tổ chức cho các nhà ngoại giao và từng ID có một mã số riêng. Tôi cần cậu làm giả chúng thật hoàn hảo. Khi đến đó, Yoongi sẽ nghiên cứu kĩ lưỡng cấu trúc từ đầu đến đuôi, càng nhiều càng tốt bằng cách quét không gian bằng thứ này -" gã cầm lên hai thứ nhìn giống một đèn pin bình thường - "nó thật ra là một camera thông mình kiêm máy in 3D để tôi có thể in ra một khối hình nhỏ của căn nhà từng mảnh một."
"Trong lúc đó, Jimin sẽ phải tiếp cận Gamja - ta cần DNA của hắn. Kookie nói rằng nó có thể là bất cứ gì từ vết môi trên ly hay đến một sợi tóc. Ta cần phải sao bản một loại chìa khóa cảm ứng cho két an toàn. Nhưng đó là Giai đoạn 2 mà ta sẽ bàn về nó sau khi Giai đoạn 1 kết thúc vì tôi không muốn spoil hay làm loạn chúng."
BẠN ĐANG ĐỌC
bts ; been tryin' hard not to get into trouble (but i got war in my mind)
Fanfictionauthor: teenuviel1227 @ AO3