That's The Way The Road Dogs Do It - Ride 'Til Dark
Chuẩn bị cho Cypher Giai đoạn 3.
Tóc thổi qua tóc Yoongi khi họ lái xe đến nơi Hoseok chỉ nói là 'thanh tẩy' - đâu đó ở ngoài rìa Seoul và Incheon, khoảng bốn mươi phút cách nhà, ba mươi phút đối với garage. Chiếc Mustang rồ tiếng thật êm và đều đặn bên dưới khi họ đi nhanh nhất mức độ vận tốc tối thiểu - vì không muốn bị cảnh sát thổi còi. Yoongi nghĩ trình độ công nghệ của Jungkook tuyệt vời thế nào, nói riêng, về cách chiếc Mustang rực sắc ngọc lục bảo hơn tất cả sắc ngọc lục bảo nào anh từng thấy. Yoongi nghĩ, có lẽ đó là cảm giác của hắn đối với mình, tủm tỉm cười.
Khi họ lái chậm lại, họ đi qua một con đường đất nhỏ rồi một thung lũng nhỏ, đầy cây thân trắng, cành cây tạo thành một đường vòm xung quanh họ. Ở cuối thung lũng có một mảnh đất trống, tối và giấu khỏi đường chính, đủ an toàn để có thể phát hiện ai đó trước khi bị bắt gặp. Mặt trăng chiếu thẳng ánh sáng xuống mảnh đất thành một biển ánh sáng: cỏ dưới chân như những cơn sóng chầm chậm chuyển động, hoa như những ngôi sao bừng cháy. Hoseok đỗ xe gần mép hồ, đảm bảo họ có thể tận hưởng toàn phong cảnh đẹp mà không bị thấy.
"Wow," Yoongi nói.
"Anh đã nói nó đáng mà. Đẹp nhỉ."
Yoongi nở nụ cười tinh nghịch. "Đây là nơi anh đưa mọi người đến sao?"
Hoseok bật cười và nó khiến gì đó trong lòng của Yoongi nở rộ - khao khát được đưa tay và ôm lấy hắn, hoặc chỉ ngồi trong ghế bên cạnh hắn mãi mãi, tiếng cười của hắn có thể thả tự do một thứ gì đó không tên trong anh. Hoseok lắc đầu và tóc hắn khiến Yoongi nhớ về mật ong chuyển động: như là nếu ta đưa lưỡi nếm nó, ta sẽ cảm thấy mùi ngọt lan tỏa.
"Không, đây là nơi anh thường đến để suy nghĩ. Thường là về gia đình, quê hương. Tình yêu, thời gian bị lãng phí. Mấy thứ như vậy. Những đứa còn lại đưa anh về nhà, phần lớn là vậy, nếu em muốn biết."
Yoongi nắm lấy tay hắn. "Vậy thì cảm ơn anh vì đã đưa em đến đây."
Hoseok cười, nhún vai. "Không phải ngày nào em cũng yêu một người hóa ra là James Bond quyến rũ nhất thế giới người dễ dàng yêu cầu được phục vụ em và băng nhóm toàn những đứa lưu manh chuyên ăn trộm tiền của những tên làm ăn trái phép cấu kết cùng chính phủ."
Yoongi đảo mắt nhưng vẫn cười. "Em tưởng anh sẽ nói băng nhóm toàn những chú ngựa con cứng đầu."
"Nhắc đến ngựa," Hoseok vỗ đùi hắn, nói. "Bắt đầu nhé?"
BẠN ĐANG ĐỌC
bts ; been tryin' hard not to get into trouble (but i got war in my mind)
Fanfictionauthor: teenuviel1227 @ AO3