7.2

241 42 2
                                    


Don't Break Me Down, I've Been Traveling Too Long, I've Been Trying Too Hard


Min Yoongi sẽ phải giải thích nhiều điều lắm đây.


Seokjin cười khi anh ngồi ở ghế sau của chiếc minivan, tất cả đang lái từ garage hướng về nhà. Đáng ra mình nên làm phát thanh viên. Có tổ chức chính phủ nào cho nó không nhỉ? Tất nhiên, nó không hoàn hảo gì: Jimin vẫn nhíu mày ở ghế trước- Seokjin có thể thấy hình ảnh phản chiếu của cậu qua gương chiếu hai bên - và Jungkook vẫn miễn cưỡng tháo súng rồi đẩy vào ngực Seokjin, nhưng cậu nhóc cũng nói đi thôi, đồ lẻo mép, và Seokjin đã xem nó (lẫn màn không bắn họ) là một trò đùa yêu-ghét giữa bạn bè. Taehyung đã vỗ vai anh trước khi leo lên xe máy của mình. Hoseok chẳng nói gì, nhưng hắn lên xe của Yoongi, nên mọi chuyện cũng không hẳn là tồi tệ.


Namjoon đang ngân nga lời bài hát ballad nào đó không nghe được và Taehyung thì cố nhớ lại một vài lời rap yêu thích của cậu, nhưng ít nhất anh và Yoongi còn sống và an toàn và có nơi để ngủ tối nay. Hơn nữa, một phần của anh cũng tò mò muốn thấy căn nhà, nghe được những tiếng cười, là một phần trong cuộc trò chuyện bấy lâu nay anh luôn nghe.


Họ lái vào chỗ đậu xe và căn nhà giống rất giống một mái nhà thực thụ khiến Seokjin phải dừng lại một chút nhìn cách Namjoon dễ dàng bấm mở mã khóa nhà - không cần nhìn đến - và khi vào nhà mọi người ném hết đồ đạc của mình khắp nơi, túi trên sofa, áo khoác lên ghế. Seokjin dừng lại ở cửa vào, cảm thấy ngại ngùng: anh không có gì để ném hoặc thảy nên anh chỉ kéo khóa áo khoác của mình xuống. Anh nhìn quanh tìm Yoongi nhưng anh thấy Hoseok kéo Yoongi ra ngoài nên anh nghĩ hẳn hai người có chuyện để nói.


"Này, Mặt nạ Lái xe Đen," Taehyung gọi, đứng từ nhà bếp.


"Tên tôi là Seokjin. Và đó là Lái Xe Đeo Mặt Nạ Đen. Tính từ, không phải danh từ."


"Ờ ờ. À- Yoongi nói anh biết nấu ăn?"


Từ từ anh mỉm cười rồi cởi áo khoác, để nó lên bàn ăn rồi vào bếp.


Yoongi đi theo Hoseok vào sân sau, sẵn sàng giải thích nhiều hơn, làm rõ rằng anh và Seokjin sẽ không còn dính dáng với họ nữa sau khi nhiệm vụ kết thúc, sẵn sàng bị từ chối: dù sao hắn không hẹn hò thì cũng không tha thứ thôi. Chuyến xe từ cánh đồng đến garage im lặng và ngại ngùng, Hoseok chỉ nhìn qua cửa sổ, đi nửa đường thì Yoongi bật radio lên.


"Chúng ta đi đâu vậy?"


Hoseok không trả lời, chỉ tiếp tục đi đến khi một phần của sân sau mở ra một con hẻm nhỏ đèn mờ. Rồi hắn dừng lại, nhìn Yoongi. Đến rồi đây.

bts ; been tryin' hard not to get into trouble (but i got war in my mind)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ