cr ảnh: honeybubble
That's The Way The Road Dogs Do It - Ride 'Til Dard
Chuẩn bị cho Cypher Giai đoạn 3.
Ngày hôm sau là một ngày bận rộn - Seokjin đánh thức họ vào sáu giờ sáng, ép ăn một bữa sáng cực kì lớn, cực khổng lồ khiến nó kéo dài cả ba tiếng đồng hồ và ngay cả Jungkook cũng phải miễn cưỡng ăn hết: năm miếng xúc xích hungarian cùng sốt salsa, hai đĩa cơm, một cái trứng chiên, năm miếng thịt xông khói, một cốc nước chanh trộn mật ong (cho Vitamin C) và hai cốc cà phê đen cho mỗi người.
"Mọi người đều cần phải cực kì cảnh giác và chăm sóc bản thân tốt," Seokjin lý luận, vui vẻ cắn một miếng thịt xông khói.
Sau bữa sáng, họ đi thẳng đến bài kiểm tra. Jungkook và Taehyung đã nhập bọn sau khi dành quá nhiều thời gian cho Đề án X: là một bài kiểm tra cá nhân, tất cả thay phiên nhau làm kẻ tấn công, người bắn, trọng tài cho bài tập đấu nhau. Mọi người đều được 100 trừ Jungkook và Taehyung, hai đứa vắng mặt rất nhiều lần nên chỉ được 98.1 và 97.9.
Lúc họ về bàn kế hoạch, mọi người đều đau nhức toàn thân. Namjoon và Seokjin áy náy nhìn nhau, khi họ gọi tất cả lại.
"Được rồi. Vậy là. Đây sẽ là đợt khó nhất từ trước đến giờ ta sẽ làm," Namjoon nói. "Ý anh là anh biết chúng ta giỏi, nhưng ngay cả bản thân vẫn hỏi liệu chúng ta có giỏi đến mức này. Anh biết chúng ta đều ngầm căm thù Seokjin vì bắt ép chúng ta vất vả như vậy nhưng anh ấy có lý do, hóa ra anh ấy không chỉ là một người độc ác có mục đích bằng cách bắt chúng ta nhảy từ xe này qua xe kia cả tỷ lần."
Seokjin đánh vào cánh tay Namjoon. "Vào chủ đề chính đi!"
Namjoon cười. "Ok. Chúng ta đều có lý do để tin qua thiết bị theo dõi Jimin đã gắn vào xe của Gamja trong Giai đoạn 1 rằng chúng đang di chuyển những thứ quan trọng khỏi biệt thự ở Everland đến cục chính phủ nơi chúng sẽ được bảo vệ cao. Tất nhiên, ta có lợi thế khi có Yoongi và Seokjin ở đây nhưng ta vẫn có bất lợi vì không thể đưa hai anh vào vì ta cần hai anh điều khiển khung cảnh toàn diện: không may, Seokjin, sẽ liên lạc qua tai nghe của chúng ta, và Yoongi sẽ tuần tra bên ngoài. Chúng ta cũng không thể để Jungkook, Jimin, hay Hobi vì anh đã xem qua tất cả thông tin chúng ta có và anh nghĩ chúng sẽ muốn có DNA của ba người. Chúng muốn DNA thể lực và có chết chúng ta sẽ không cho chúng."
"Vậy nên. Nhiệm vụ ưu tiên bây giờ: ăn cắp kế hoạch nhân bản và thứ hai, tìm nhiều thông tin về Gamja và hi vọng là cả thông tin thẻ ngân hàng của hắn cho Giai đoạn 4. Seokjin đã nói những hồ sơ này thường được giữ trong một căn phòng ở tâm tòa nhà, nơi giữ những hồ sơ bí mật được phân loại. Yoongi đã giả được lối vào bằng cách hack vào dữ liệu và copy-paste những mã số ID ngẫu nhiên để chúng ta có hai thẻ sao nhưng đồng hồ sẽ bắt đầu ngay khi chúng ta vào: cục tổ chức có nhiều công nghệ tiên tiến và vấn đề chỉ là thời gian trước khi chúng phát hiện có đột nhập."
BẠN ĐANG ĐỌC
bts ; been tryin' hard not to get into trouble (but i got war in my mind)
Fanfictionauthor: teenuviel1227 @ AO3