15

185 27 0
                                    


I've Been Out On That Open Road

Ngày chúng ta được chiêm ngưỡng căn nhà mới, một mái ấm mới.


Yoongi thức dậy, đón âm thanh sóng biển ập vào bờ, cơn gió biển thổi qua làn da anh. Anh lăn lộn trên chiếc giường king size, với bốn cột giường, ga giường trắng tinh, mềm đến độ khiến anh liên tưởng đến cảm giác khi nằm trên áng mây anh mơ mộng hồi bé. Bên cạnh anh là Hoseok đang chìm trong mộng đẹp, má áp vào gối, miệng hơi hé mở, ga giường nhăn nhúm dưới hắn. Thiên sứ, là từ đầu tiên anh nghĩ đến. Anh nghiêng người hôn lên đỉnh đầu của Hoseok, cười khi thấy nụ cười nhỏ xuất hiện trên môi của hắn.


"Em làm gì thế?" Hoseok lầm bầm vào gối, mắt vẫn nhắm nghiền.


Yoongi vò rối tóc Hoseok. "Chỉ đi uống nước thôi."


Yoongi ngồi dậy, vén màn khỏi bốn cây cột giường, nắm lấy áo choàng và đi về phía tủ quần áo cạnh cửa sổ, áo choàng và bộ pajama lỏng đong đưa trước cơn gió. Anh đổ cho mình một ly nước từ bình và uống cạn, cảm giác mát lạnh trôi xuống cổ họng. Anh dừng lại một chút, nhìn qua cửa sổ - biển hôm nay có một màu xanh biếc tuyệt đẹp, đầu ngọn sóng là bọt biển trắng xoá ập vào bờ cát. Bầu trời trong cắt, thi thoảng có một áng mây tô điểm trên chân trời.


Họ đã chuyển đến đây được hơn sáu tháng: mọi thứ trôi qua chậm hơn trước nhưng đây là sáu tháng tuyệt vời nhất đời họ. Họ đã mua một khu đất với năm villa, một khoảng sân rộng ở trung tâm. Hoseok và Yoongi chiếm lấy căn villa đối mặt với bờ biển vì Hoseok thích ngắm biển, vì nó luôn nhắc hắn mỗi ngày rằng, họ không cần phải chạy trốn nữa.


Song, tất cả đều khá bận rộn. Yoongi học cách tạo một podcast và phát hành nội dung mới cùng Namjoon mỗi thứ năm: những bài hát phù hợp khi lái xe nhất. Hoseok thì bắt đầu dạy những đứa trẻ ở hòn đảo cách đua xe vào mỗi chiều chủ nhật, trình bày cho chúng những bước tập luyện và nhiều cách tăng tốc độ, sức mạnh và đảm bảo sự an toàn và chất lượng của xe. Hắn đồng thời cũng giúp Jimin với các video nhảy trên kênh YouTube của cậu (cover vào mỗi thứ hai, sáng tạo vào mỗi thứ sáu) và cuối cùng khám phá rằng hắn cũng rất thích nhảy - họ phải đeo mặt nạ để giữ kín danh tính nhưng họ không cảm thấy khó chịu chút nào cả, họ còn vui khi làm việc dưới bí danh nữa. Khi không có việc, tất cả thời gian của họ đều đổ vào chơi đùa trên biển, bơi lội đến hoàng hôn hay tắm nắng, đọc sách và tạp chí.


Taehyung và Jungkook thì chiếm tiện nghi ở căn biệt thự gần cổng vào nhất, đối mặt với đường lớn - vừa đóng vai trò bảo vệ phòng khi họ phải sơ tán những con xe của mình (thói quen) và căn villa bên cạnh là một trong những nơi họ đã xây lại thành một garage và mở cửa hàng phục chế các chiếc xe cổ điển, cùng một xưởng làm việc ở tầng trệt và cất giữ xe tầng trên. Khách hàng thường đến tham quan showroom, đôi khi tậu về chiếc phục chế TK (TaeKook - họ hết ý tưởng rồi) đầu tiên của mình, đôi khi chỉ đến trò chuyện về kỹ thuật của họ, về xe, các loại thiết bị công nghệ cao họ sử dụng vào những chiếc hybrid hiện đại. Vài ba lần, họ đã nghĩ đến việc mở kênh YouTube nhưng lại nghĩ sẽ khá mạo hiểm nếu cân nhắc cả tiền án của họ, nên họ chỉ lập Instagram thôi: tập trung vào những chi tiết tinh tế của xe, đôi lúc hé lộ gương mặt của mình ở vài góc độ - những bóng hình mặc jumpsuit trên story của Instagram, với caption là những câu đùa và chơi chữ. Từ nhà đến cửa hàng, họ đã tân trang tất cả theo phong cách của Taehyung: sofa được làm từ các bộ phận xe cũ, tạo thành dáng làm người khác liên tưởng đến băng ghế sau của một chiếc mui trần, những nội thất tân trang hài hoà với bộ kỷ vật Marvel của Jungkook, bao gồm cả một bức tượng Iron Man cỡ người trưng cạnh tủ lạnh.

bts ; been tryin' hard not to get into trouble (but i got war in my mind)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ