I'm Tired Of Feeling Like I'm Fucking Crazy
Cypher Giai đoạn 3
Họ ở garage chuẩn bị: tất cả mặc đồ đen - bộ giáp đã nâng cấp xong xuôi, Yoongi và Hoseok thì đeo kính râm. Yoongi đã nhuộm tóc vàng bạch kim để tránh bị phát hiện. Từ lúc anh bước ra khỏi phòng tắm đêm hôm trước, Hoseok đã không ngừng ngắm nhìn anh, cả ngôi nhà sặc mùi thuốc tẩy mấy tiếng liền. Namjoon và Taehyung cũng đã mặc bộ giáp dưới bộ tây trang giả dạng ở cục chính phủ. Họ đã dành ra vài phút nhảy, thử chức năng Lướt. Có hơi lung lay một chút nhưng cuối cùng cũng thích ứng được, đã có thể lướt hình số tám trong garage.
Seokjin giao mọi người những vụ khí mới tân trang, đeo túi đựng súng quanh thắt lưng, sẵn sàng trong dịp khẩn cấp. Chiếc Ducati Monster đời 2009 Taehyung đã sửa sang cho anh đang dựng ở trước, chĩa hướng về con dốc. Màn hình máy tính trước mặt anh được chia thành bốn, mỗi màn hình chiếu tám camera quan sát; sóng bảo vệ sẵn sàng hiện lên ngay lúc ID được chấp nhận.
Thay vì dùng những chiếc xe thường, Jungkook và Taehyung lấy hai chiếc sedan họ trộm được trong một phi vụ nhỏ vài năm trước - hai chiếc Toyota Camry đời 2012 màu đen, được phục hồi và sửa sang với phù hiệu của chính phủ Yoongi đã tạo: hình dán, bảng số xe, con dấu. Họ ném hai chiếc chìa khóa cho Yoongi và Hoseok.
"Chúng không có những chức năng giống những mẫu mã trước nên ta không có thể làm nhiều thứ như tăng sức hoặc chuyển số xe nhưng hai anh vẫn có bảo vệ lốp và súng máy anten của Namjoon. Hơn nữa, vì nó mới hơn, máy móc sẽ nóng dễ dàng hơn - mặc dù ma sát tay cũng không mất mát gì." Taehyung giải thích.
Họ gật đầu, ngồi vào xe. Jungkook, Namjoon, và Taehyung đi cùng xe với Hoseok trong chiếc xe để đưa họ đến nơi - được lập trình lái thẳng đến cửa vào trước khi đi đường vòng quanh cánh Bắc trong lúc Jimin ngồi cạnh Yoongi trong xe tuần tra bình thường, xem xét mọi ngóc ngách của tòa nhà.
"Sẵn sàng chưa?" Seokjin hỏi, mở máy quan sát và đeo tai nghe vào.
Hoseok cười. "Quẩy nào."
ID được chấp nhận, bảo vệ hầu như không xét nét sau khi scan lần đầu. Hàng rào cuộn lên và Hoseok lái xe vào. Yoongi và Jimin ngay lập tức rẽ trái, bắt đầu đi tuần tra.
"Ok, camera bật rồi," Seokjin nói qua radio. "Anh đoán chúng ta sẽ có khoảng một giờ."
Taehyung và Namjoon sẵn sàng ở ghế sau, kiểm tra lại túi bên thắt lưng, cầm lấy hai cặp đựng hồ sơ rỗng (chống đạn lẫn có tính năng làm khiên), đảm bảo tai nghe hoạt động tốt.
"Cẩn thận không là em sẽ tự tay đánh chết anh," Jungkook lo lắng nói từ ghế trước, quay sang nhìn Taehyung. "Anh ngủ đủ đêm qua chưa?"
BẠN ĐANG ĐỌC
bts ; been tryin' hard not to get into trouble (but i got war in my mind)
Fanfictionauthor: teenuviel1227 @ AO3