credit ảnh: nappynapkin
Dying Young and Playing Hard
Cypher Giai đoạn 1
Chiếc limo trông càng đen hơn khi nó vụt ngang đèn đường, cửa sổ xe phản chiếu lại màu sắc rực rỡ của xứ sở kẹo ngọt trong công viên khi họ đỗ vào bãi đậu xe. Bảng số sến súa 희망 của xe khiến Jungkook phải cắn môi cảm thấy miễn cưỡng.
Tất cả đã lên đồ xong xuôi, chuẩn bị xong xuôi: Jimin và Yoongi lịch lãm trong bộ tuxedo đen và đồng hồ đeo tay xa hoa (ngón tay không may bị băng bó lại vì phải lấy máu để kích hoạt thiết bị), Hoseok đang giả dạng một tài xế, kính che mũ của hắn kéo thấp, che đi mắt hắn (để đề phòng scan bằng mắt, như Yoongi đã nói: ở những nơi thế này lúc nào cũng có). Taehyung, Namjoon và Jungkook thì vận đồ thoải mái nhất, sẵn sàng cho bỏ chạy hoặc lái xe khi cần cứu trợ và tẩu thoát.
Phía sau của limo biến thành một văn phòng bảo vệ di động. Laptop đang bật, sẵn sàng hack vào hệ thống camera bảo vệ, pin dự phòng và kho dự trữ dữ liệu, được nối dây theo phong cách domino phòng khi ai vấp, những sợi còn lại cũng sẽ bật lên.
"Hãy nhớ, chiếc mic gắn vào trong đồng hồ. Hai người không cần phải làm ba cái hành động khoa trương kiểu James Bond đâu. Chỉ cần nói nhỏ nhẹ thôi. Tai nghe chính là hoa tai của hai người đó," Taehyung nhắc nhở. "Nhớ đảm bảo rằng tóc sẽ không che mất, nếu không thì sẽ bỏ lỡ vài tín hiệu."
Yoongi gật đầu, chuẩn bị tinh thần và cảm tạ trời đất vì hai bên tai của anh đều được xỏ khuyên. Anh tự hỏi mình sẽ chịu đựng nổi bao nhiêu cuộc nói chuyện qua hai lỗ tai mà không nói nhầm hoặc bực bội ném tai nghe xuống bồn cầu nữa.
"Anh đến đây rồi," Seokjin nói qua tai nghe. "Nói với anh nếu có người nghĩ anh đẹp trai nha."
Yoongi khẽ thở dài. Đêm nay sẽ rất dài đây.
Họ qua được vòng kiểm tra bảo vệ đầu tiên, Yoongi đang thầm hi vọng rằng thiết bị Namjoon và anh đã hack có tác dụng. Hoseok cười cười với bảo vệ, lấy lòng anh ta đến khi nhận được anh ta đồng ý và chiếc limo lái xuống hầm, cửa vào mới cóng mở ra, dẫn đến bãi cỏ dưới dòng sông. Biệt thự trông vô cùng lộng lẫy theo phong cách gothic, với đèn tỏa từ mọi cửa sổ, phông nền nhìn giống biển hơn là bầu trời - đen như mực, không có một vì sao nào, nhưng vẫn chiếu sáng như trăng tỏ.
"Đệt," Hoseok nói khi hắn đỗ xe. "Nhìn nó kìa."
"Nó to gần bằng cái công viên cmnr." Namjoon bình luận, nhanh chóng phá được tầng bảo vệ, màn hình máy tính hiện lên từng tầm nhìn của nhiều camera khác nhau. "Sẽ tốn một chút thời gian đó. Hai cậu có thể mở định vị rồi. Chúng ta đã vào trong rồi. Chúng chỉ theo dõi tín hiệu từ bên ngoài và ngược lại thôi, không phải từ bên trong đến một địa điểm khác thuộc tòa nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
bts ; been tryin' hard not to get into trouble (but i got war in my mind)
Fanfictionauthor: teenuviel1227 @ AO3