13.2

173 30 0
                                    


Don't Turn Around & Leave Me High & Dry

Băng nhóm lên đồ cho Cypher: Giai đoạn 4


Khi cả hai xuống lầu, mọi người bắt đầu vỗ tay. Jimin đảo mắt, Namjoon thì huýt sáo. Mọi người đã sắp xong bữa sáng của mình, chỉ còn trứng chiên, xúc xích và cơm chiên tỏi được đặt ở một phía dành cho cả hai. Cà phê đen đang được đun trong máy pha, nước cam được đổ sẵn vào ly trên bàn.


Seokjin lắc đầu. "Vậy hoá ra tin đồn là sự thật. Yoongi và Hobi không phải là cặp đôi điên rồ nhất trong ngôi nhà này. Ít nhất hai đứa biết điều hành sự khi tụi này không mệt đến ngất đi."


Yoongi cười. "Đừng có chanh chua vì anh không được như tụi em nhé."


Seokjin lườm anh. "Cũng đúng."


Namjoon chớp mắt nhìn Seokjin, ngắm ánh sáng chiếu trên mái tóc đen nhánh rồi vội quay đi khi Seokjin nhìn gã. Mẹ nó.


"Vậy thì các anh sẽ cảm thấy thế nào nếu anh tưởng chồng của mình suýt chết rồi hôm sau anh ấy đã quay về nằm cạnh mình, trông hoàn toàn tuyệt vời và có mùi thơm phức chứ?" Jungkook uất ức nói, ngồi xuống và múc một muỗng cơm to vào dĩa của cậu.


"Đó chỉ là bình thường thôi đấy," Taehyung nói, nháy mắt trong lúc dùng nĩa cắm vào một miếng xúc xích chiên. "Khá nhanh và dễ dàng, chỉ tư thế truyền thống, không thiết bị Xythe, không đồ chơi - các anh phải xem lúc tụi em làm vào một ngày đẹp trời đấy."


Hoseok đảo mắt nhìn hai đứa em. "Thiết bị Xythe của hai đứa đúng đỉnh đấy. Làm sao hai đứa nghĩ ra được ý tưởng đó thế?"


Jungkook đắc ý cười. "Anh có thấy người đàn ông em cưới không? Làm thế nào em không thể nghĩ ra ý tưởng tạo nên một thứ đem đến khoái cảm cực cùng như thế chứ? Hiểu ý em rồi ha - khỏi cảm ơn. Cơ mà hôm bữa hai anh xong nhanh nhỉ. Thôi thì cần có thời gian luyện tập. Tụi em ngon ơ suốt mấy tiếng trời đó. Hai anh phải tiếp tục cố rồi sẽ được thôi."


Cậu nhóc siết lấy đầu gối của Taehyung dưới bàn. Taehyung cười với cậu, cắn vào tai Jungkook.


Mặt Hoseok đỏ lên, ngượng ngùng khi biết mọi người đã nghe thấy cả hai hoàn thành nhanh cỡ nào.


"Tại sao mấy đứa luôn, luôn luôn biết nói những thứ không nên nói thế?" Yoongi hỏi, ném một tờ khăn giấy vo thành cục về phía cả hai.


Jungkook bắt kịp trước khi cục khăn giấy bay trúng mặt Taehyung, láu cá cười. "Nhờ nhiều năm tập luyện đó, người anh em."

bts ; been tryin' hard not to get into trouble (but i got war in my mind)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ