I'm Tired Of Driving 'Til I See Stars In My Eyes
Jungkook tiết lộ Đề án X và kế hoạch giải cứu Taehyung được bàn bạc.
Ngày đầu tiên trôi qua lặng lẽ: họ dắt nhau đến garage sau bữa trưa, không nói lời nào, tự chuẩn bị tinh thần, tiếng vù vù đều đặn phát ra. Jungkook dành hầu hết thời gian ở xưởng, sửa hai chiếc xe bí mật không ngừng nghỉ: khi họ hỏi đến, cậu chỉ nói ngày mai em sẽ giải thích. Sau đó, cậu mặc vào bộ giáp, tập bay, sửa những nút bấm tăng sức: làm bộ giáp mạnh, nhanh nhẹn, bền vững hơn.
Hoseok tập lại những bài luyện tập hắn đã bỏ lơ từ lúc rời đội tuyển, không chỉ riêng tốc độ mà còn những mưu mẹo khác: chạy với tốc độ cao nhất trong lúc kiểm tra hắn có thể vươn mình ra khỏi cửa sổ xe trong lúc chân vẫn đạp ga để đề phòng hắn phải lấy thứ gì đó, drift ở mọi góc độ, tưởng tượng ra những hoàn cảnh khác biệt - bị ép giữa năm sáu chiếc xe, kẹt vào tường, và cuối cùng là thoát khỏi một mặt phẳng dốc. Hắn tập luyện tại một ngọn đồi dẫn đến garage trước khi con đường dốc xuống vào một ngõ vào bí mật: kiềm tiếng hét lại khi hắn tăng tốc, lên dốc rồi bay xuống, bụng dạ lộn ngược, mồ hôi chảy đầy lưng. Hắn cố giữ mắt mở to, tập trung nhìn vào con đường, lặp đi lặp lại đến khi bụng hết rộn rạo và có thể kết hợp những kĩ năng với nhau: nhảy rồi bẻ lái, nhảy rồi tẩu thoát, vươn người ra, nhảy rồi bẻ lái, vươn người ra, nhảy rồi tăng tốc độ lùi, rẽ hình chữ T, rồi ngược lại. Cứ lặp đi lặp lại, mỗi lúc hắn nghĩ đến việc Đặc vụ 01 cố bắt được Yoongi, hắn càng làm tốt hơn.
Seokjin tập trung vào việc luyện tập những kĩ năng phòng thủ, nhờ Jimin không thương tiếc cứ bắn anh. Jimin cười, vui khi có được một mục tiêu di chuyển để tập luyện. Seokjin ngồi lên chiếc Monster cùng một cái khiên Namjoon đã làm để đánh lệch hướng đạn của Jimin. Jimin đang ngồi trên chiếc Honda Rebel đời 2013, cùng Seokjin phải luyện tập sức nhanh nhẹn. Seokjin đánh lệch mọi viên đạn của cậu khá nặng nhọc, hét lên khi Jimin bắn vào lốp xe của chiếc xe mô tô, Seokjin vừa lúc đó thả khiên xuống. Khi kết thúc, họ kiệt sức nhưng cảm thấy rất thỏa mãn, tin rằng nếu có ai đó tấn công họ, Seokjin sẽ thoát được và Jimin sẽ xử lí tốt.
Yoongi cứ mã hóa, mã hóa mãi đến khi tầm nhìn của anh gần như chỉ là màu trắng trên nền đen, màu sắc khác trông kì lạ vì dành quá lâu thử những loại che giấu khác nhau và bọ đến khi anh tìm ra một cách hack vào bộ đàm của 01 mà không bị phát hiện. Cuối cùng, anh dùng chữ kí mà 01 đã dán lên tai nghe của hắn: dùng chính vũ khí của hắn đánh bại hắn. Namjoon bấm ngay vào nút R lúc tín hiệu phát ra, thu âm lại và nghe trong lúc sửa lại một vài cây súng: gã gần đây đang chế tạo một loại đạn nổ của khẩu revolver, đã tìm được cách nâng cấp khẩu babyzooka để sức bắn có công phá hơn và lực kéo của người bắn giảm lại. Và Namjoon đã chế tạo được một dây trói đơn giản nhưng hữu hiệu: chất liệu không tốt bằng của tổ chức - họ không tìm được bạch kim nên Namjoon đã tận dụng bất cứ chất kim loại thừa ở trong nhà - nhưng dù sao đi nữa, nó vẫn có thể kéo và trói lại. Gã đã tập luyện trước với Jimin và Yoongi, quấn họ lại rồi cởi trói, rồi gã bắt đầu tập với những thứ nặng hơn: thùng gỗ cũ, một vài chiếc xe chưa được phục chế.
BẠN ĐANG ĐỌC
bts ; been tryin' hard not to get into trouble (but i got war in my mind)
Fanfictionauthor: teenuviel1227 @ AO3