8.2

221 42 2
                                    

cr ảnh: honeybubble

That's The Way The Road Dogs Do It - Ride 'Til Dard

Chuẩn bị cho Cypher Giai đoạn 3.


Yoongi và Hoseok hoàn thành bài lái chuyển chỗ nơi hai chiếc xe bên cạnh, tốc độ bằng nhau để người trong xe có thể dễ dàng chuyển chỗ qua cửa sổ phía sau, mười lần vào hôm đó - họ đậu xe vào đường đi, lên con đường đất đá và vào garage (Seokjin cho rằng sẽ tốt hơn nếu họ tập ngay ở chỗ có địa hình thật và giao thông thật) trong thời gian kỉ lục khoảng mười phút, với chuyển chỗ chỉ trong đúng bảy giây. Jimin và Namjoon ngồi ở ghế sau, mất sức vì phải liên tục nhảy từ chiếc Mustang qua GTO và ngược lại. Không ai buồn bước ra khỏi xe nữa.


"Tiếp tục giảm xuống bảy phút tổng đi, chuyển trong sáu giây," Seokjin nói khi họ quay lại.


Namjoon đưa một tay khỏi cửa sổ. "Em mệt quá. Em sẽ chết mất nếu không được ăn đó."


Seokjin thở dài, lặp lại video rồi bấm dừng lại, phóng to cận cảnh chân của Namjoon. "Thấy cách tại sao chân của cậu bị nhẹ vấp vách cửa không? Trong một phi vụ thật, nó có thể khiến cậu ngã và không chỉ riêng bị thương rồi trì hoãn lại tất cả, hoặc tệ hơn: giết cả đám. Anh biết cậu mệt nhưng sao không vì mục đích lớn lao đi? Làm lại hoặc vô tình giết người hàng loạt? Cũng không khó lắm đâu. Một lần nữa. Nâng bàn chân cao hơn một chút khi cậu nhảy và sẽ thành công trong bảy phút. Rồi ta có thể ăn panini."


Jimin dùng nắm tay vỗ xuống ghế ngồi. "Ok, đi nào. Em muốn ăn đống panini đó."


Yoongi nhìn qua cửa sổ và cười với Hoseok, hắn nháy mắt với anh rồi khởi động xe. Ngay cả khi ngày hôm nay rất dài, Yoongi không cảm thấy mệt chút nào. Anh có thể làm đi làm lại bài tập này cả ngàn lần, hoặc tỉ lần chỉ cần là cùng Hoseok. Có thứ gì đó trong cách họ lên đường cùng nhau khiến Yoongi cảm thấy như anh đang bay: tiếng rồ của động cơ, âm thanh của chiếc Mustang khi anh biết Hoseok đạp chân ga, cảm giác của gió luồn qua tóc, phong cảnh của con đường rộng, không cần biết đến tốc độ của Hoseok, theo trực giác mà biết hắn có thể đi nhanh hay xa cỡ nào.


Seokjin đưa ra tín hiệu, bắt đầu bấm giờ và mở cửa bí mật của garage và họ xuất phát - ngay cùng một lúc, rẽ ngang nhập vào đường cao tốc. Yoongi cảm thấy Jimin đang vào vị trí ở ghế sau, nhìn qua kính chiếu hậu và thấy Namjoon cũng tương tự bên xe kia.


"Lần 1, bắt đầu," Seokjin nói qua radio.


Yoongi cười khi anh và Hoseok lái sát vào nhau mà không để thân xe va vào nhau, gió vù vù, như huýt sáo vào tai. Jimin di chuyển trước - "ba giây," Seokjin gọi - rồi đến Namjoon, cẩn thận với chân gã, duyên dáng đáp xuống chiếc GTO.


"Mỗi lần ba giây! Tổng là sáu giây."


bts ; been tryin' hard not to get into trouble (but i got war in my mind)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ