14.1

122 22 1
                                    


You Can Be My Full-Time Daddy, White & Gold

Các chàng trai dọn vào nhà mới, bắt đầu Cypher: Giai đoạn 4


Nơi này không được gọi là lý tưởng gì, họ cắm trại trong garage, Jimin và Seokjin thì muốn nằm ngủ trên ghế sau của những chiếc xe, những người còn lại cuộn mình trong túi ngủ trên sàn. Jimin chọn chiếc mui trần Austin Healey họ đã tu sửa lại trong thời gian rảnh, dựng lên một chiếc giường ở ghế sau bằng mền và tất cả chiếc gối cậu gom được ở nhà cũ. Cậu treo chiếc bia phóng phi tiêu trong hangar gần đó, súng được xếp gọn gàng ở ghế trước. Cậu lấy truyện tranh mình đã đem theo từ nhà và bắt đầu đọc sau khi mọi người chuẩn bị đi ngủ. Nhà tắm ở garage tuy nhỏ nhưng vẫn hữu dụng, họ thay phiên nhau vệ sinh cá nhân. Hiện tại Taehyung và Jungkook đang ở trong đó, tất cả đều lặng thầm quyết định tránh xa họ ra.


Seokjin chiếm lấy chiếc minivan và biến nó thành một nhà di động xịn xò: anh đã hút bụi làm sạch và xịt nước hoa cho nó, trải một tấm mền hồng lên ghế giữa, ghế phía trước chất đầy sách vở, hồ sơ, quần áo, tạp dề, ghế sau thì chất ly, đĩa, dao kéo anh đã đem theo từ nhà bếp. Ở bên ngoài, anh dựng lên một chiếc bếp butan, và một chiếc quạt để hút khói khi nấu ăn vào buổi sáng.


Yoongi và Hoseok thì cố biến một góc của garage thành một pháo đài nhỏ: họ phủ một tấm chăn lên túi ngủ của mình và đóng đinh các góc của chiếc chăn lên chiếc tường. Nó rũ xuống và lòng thòng nhưng rất ấm cúng ở bên trong, giúp ánh đèn mờ lan toả khắp garage và trông nó như tạo nên một thế giới riêng của họ. Cả hai chui vào túi ngủ chung và ôm nhau dưới chăn, cánh tay của Yoongi vắt lên eo của Hoseok, Hoseok hôn lên đỉnh đầu của Yoongi, ôm chặt anh vào lòng rồi nhắm mắt trôi vào giấc mộng.


Namjoon thì chiếm lấy góc garage có nhiều ổ cắm nhất. Gã sắp xếp các màn hình quan sát garage, lắp wifi với chiếc router nhỏ và một màn hình nhỏ hơn để chơi game khi họ có thời gian rảnh. Gã dựa lưng vào tường, chiếc gối lấy từ ghế sofa đỡ lấy lưng gã, bật nhạc nhẹ rồi kiểm tra mọi thứ và bật game. Chiếc máy làm cà phê bốc lên hơi khói bên cạnh Namjoon, chuẩn bị sẵn một bình cà phê mới pha phòng khi gã có thức dậy vào ban đêm.


Taehyung và Jungkook tạo nên phòng riêng của mình trong một những hangar trống, dùng các khung kim loại làm tường, trang trí bằng ảnh và dùng rèm che cũ để tạo một mái nhà tạm bợ. Họ dồn đống đồ phụ tùng và truyện tranh vào một góc, túi ngủ xếp sát với nhau. Jungkook nằm tựa lên ngực của Taehyung, chơi một trò chơi trên chiếc gameboy cũ. Taehyung vừa chơi đùa cùng tóc Jungkook vừa ngắm cậu, ngưỡng mộ cách màu tóc đen bóng chuyển thành màu hổ phách dưới ánh đèn.


Không lâu sau, Namjoon là người gọi mọi người đi ngủ, tắt hết trừ một bóng đèn để đọc sách. Dần dần mọi người chìm vào giấc ngủ - nhu cầu sức khoẻ và thể lực được đề cao hết mức. Dù khó nhưng họ cần phải làm vậy: Jimin đọc truyện tranh đến lúc mắt mờ đi, Taehyung vuốt tóc Jungkook, Jungkook hoàn thành cấp độ của trò chơi cậu đã chơi qua hàng triệu lần, Namjoon thì vừa chơi lại Sudoku vừa quan sát camera an ninh một lần nữa, Seokjin thì nghĩ về nên làm bữa ăn tối như thế nào, bật nhạc cổ điển trên chiếc điện thoại để ru ngủ, Yoongi rúc đầu vào cạnh cổ của Hoseok, hít vào không khí ngọt ngào, an toàn của hắn - tự trấn an bản thân trong vô vọng. Hoseok vuốt vuốt gáy của Yoongi, thích nghi với ngôi nhà mới, biết ơn rằng mọi người vẫn còn ở đây và an toàn - rồi hắn thiếp đi, trong đầu chỉ có một suy nghĩ lặp lại: mình chưa bao giờ thua một trận đua và bây giờ cũng vậy.


Còn tiếp...

bts ; been tryin' hard not to get into trouble (but i got war in my mind)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ