I'm Tired Of Feeling Like I'm Fucking Crazy
Cypher giai đoạn 3
Yoongi và Jimin lái vòng quanh lộ trình. Mọi thứ có vẻ không sao, không có gì bất thường. Jimin đang căng thẳng, giữ khư khư súng vừa dưới cửa sổ xe, giấu đi nhưng sẵn sàng bắn nếu cần thiết.
"Họ sẽ thoát chỗ nào?" Yoongi hỏi. "Anh không rõ có chỉ mình anh hay không, nhưng có vẻ như không có nhiều cửa hay cửa sổ gì trong tòa nhà này cả."
"Họ sẽ ra từ cửa chính. Không có nhiều lối ra. Có một vài cửa sổ nhưng anh không muốn tạo tiếng ồn nếu ta không cần. Cửa kính chống được đạn và tốn cả ngàn năm mới phá được."
"Ý anh cửa sổ là sao?" Jimin nói, nhìn lên mặt tiền của tòa nhà. "Không có cửa sổ nào cả."
Yoongi đảo mắt. "Jimin tất nhiên là có cư- con mẹ nó."
"Cái gì?" Seokjin khẩn trương hỏi.
"Chúng đã đóng tất cả cửa sổ - từ phía bên ngoài, bằng cửa sắt. Seokjin, có sự cố gì không? Không báo hiệu? Không có gì hết?"
"Không có gì hết," Seokjin không thể tin được. "Không có lệnh, khẩn cấp cũng không có."
"Fuck, chúng biết rồi. Ắt hẳn chúng biết chúng ta đang quan sát camera an ninh," Yoongi nói.
"Namjoon, Taehyung, sẵn sàng chiến đấu ngay khi chúng mở cửa. Chúng sẽ thử bắt hoặc bắn các cậu. Giữ cặp lên, lên đạn. Dùng khẩu babyzooka nếu cần thiết. Jimin, Jungkook, quan sát thật kĩ đề phòng bị bám đuôi," Seokjin nói. "Nếu chúng phát hiện ra bảo vệ, chúng cũng sẽ lần ra tuần tra của chúng ta."
Jungkook kiểm tra gương, súng đã lên đạn. "Hoang mang quá. Không có ai có vẻ như bám sau chúng ta nhưng em vẫn có cảm giác chúng ta đang bị theo dõi vậy."
"Bình tĩnh," Hoseok nói trong lúc lái vòng quanh. "Cứ sẵn sàng đi."
Hoseok đi thêm được ba vòng thì Jungkook nghe tiếng. "Hobi, anh đã chà tay trước khi đặt lên vô lăng chưa?"
Hoseok gật đầu. "Tại sao?"
"Anh đang cảm thấy thế nào? Căng thẳng? Sợ hãi?"
Hoseok suy ngẫm nhìn Jungkook. "Lo lắng một chút nhưng không sao. Có chuyện gì hả?"
"Động cơ đang bất thường. Có cái gì đó bị trộn lẫn - nghe tiếng vo ve nhỏ nhỏ đó không? Cứ như có một con ruồi bay gần tai mình vậy - núp xuống!" Jungkook kéo Hoseok xuống khi một tay đưa xuống khỏi nóc xe, lấy một khẩu revolver rồi từ cửa sổ đang mở bên chỗ tài xe và bắn, có một viên đạn sượt khỏi họ khoảng vài cm, găm vào cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
bts ; been tryin' hard not to get into trouble (but i got war in my mind)
Fanficauthor: teenuviel1227 @ AO3