14.3

116 23 1
                                    


You Can Be My Full-Time Daddy, White & Gold

Các chàng trai dọn vào nhà mới, bắt đầu Cypher: Giai đoạn 4


Chiếc xe chầm chậm đi vào khu biệt thự, nơi chiếc GTX của Chanyeol đang chờ đợi. Những ai không rõ tường tận chắc chắn sẽ nghĩ người cầm tay lái là Park Chanyeol. Đã chết rồi, chất giọng trầm của Yoongi vang vọng trong đầu Hoseok. Đó không phải là bạn của anh. Gamja, tên đặc vụ 01, và đoàn vệ sĩ đang đợi sau chiếc GTX, chuẩn bị sẵn sàng, tay đút vào túi.


Hoseok dừng xe và Gamja tiến về phía cửa sổ ghế ngồi của hắn, nhếch miệng cười, sắc cam của làn da lão ta trông thật đáng sợ dưới ánh sáng bình minh.


"Tôi là một người rất đơn giản, Jung à," Gamja nói, phả hơi khói xì gà từ bên khoé miệng trong khi lão cúi về phía hắn. "Tôi biết trông tôi giống một loại rắn độc, đó là tại sao tôi lại có thể chịu được cơn thịnh nộ của cậu nhưng thật ra, tôi là người biết điê-"


"Ông giết bạn bè của tôi, đánh nổ nhà của tôi, đánh cắp thiết bị của chúng tôi và cướp đi hàng triệu won chúng tôi có từ trận đua xe-"


01 chen vào, nhanh chóng gật đầu với Gamja. "Đã đến lúc rồi."


"Như tôi nói rồi đấy, tôi là người đơn giản," Gamja nói. "Thắng được cuộc đua này và tôi sẽ cho cậu tất cả - tiền tài tôi nợ cậu, và cả cái công nghệ nhân bản của thằng nhóc kia nữa, song thực chất nó thuộc về tôi. Chính phủ đã cấp cho tôi. Nếu cậu thua, điều tôi cần rất đơn giản."


"Là gì?"


Gamja cười, nâng cằm của Hoseok lên bằng một ngón tay của lão. "Tôi muốn 'thu hoạch' cậu."


Hoseok cảm thấy máu nóng đang chạy dồn dập trong mạch, cơn bực tức đang chạy loạn trong hắn như một chiếc xe trên con đường đất. "Nếu tôi thua thì hãy thu hoạch tôi, nhưng để những người còn lại được yên."


"Được."


"Nhưng làm thế nào để tôi biết ông sẽ không tẩu thoát như những lần trước?"


Gamja gật đầu với 01. "Nếu cậu thắng, tôi sẽ trao cậu một vật tế và để cậu bắt hắn đi. Và để Pink và Suga làm những gì họ muốn với hắn."


01 kinh ngạc nhìn lão. "Ý ông là sao-"


Gamja làm một cử chỉ về phía quân lính đang trói 01 lại. "Tôi giữ lời hứa."


Hoseok lên cần số xe, mắt tập trung về phía trước, tay nắm chặt tay lái. "Vậy thì im miệng và bắt đầu đi."


bts ; been tryin' hard not to get into trouble (but i got war in my mind)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ