14.2

130 27 0
                                    


You Can Be My Full-Time Daddy, White & Gold

Các chàng trai dọn vào nhà mới, bắt đầu Cypher: Giai đoạn 4


Chuyến đi đến Gwangju dài khoảng bốn tiếng, bao gồm cả giao thông, nên họ lên đường lúc bình minh để đến kịp giờ được mời. Đoàn xe hộ tống lần này rất đẹp: ô tô lẫn xe máy đều được sơn bóng loáng, nếu họ rời đi khi mặt trời đã mọc, chúng sẽ thu hút nhiều ánh nhìn nhưng hôm nay bóng tối đã giúp họ rời khỏi Seoul trong yên lặng.


Jungkook và Taehyung hộ tống trên con xe Aprilia Tuono đời 2012 của mình, thiết bị Xythe được kết nối đồng đều hơn bao giờ hết. Chiếc xe mô tô màu đỏ rượu vang của Jungkook toả sáng dưới ánh nắng sớm, tư thế của cậu thẳng thớm, cơ bắp hằn lên bộ đồ đua xe đỏ thẫm, khẩu revolver nằm trong chiếc túi da đeo quanh hông. Bên cạnh cậu là Taehyung chạy song song trên phiên bản màu ngọc thạch của mình, dáng vóc cậu mảnh khảnh hơn nhưng cao và tự tin hơn mỗi khi lái cạnh Jungkook, khẩu súng lục và dao găm được đính trên đùi.


Về phía bìa của đoàn xe, Namjoon ngồi trong chiếc Hummer màu dừa cạn vừa được sửa chữa và nâng cấp, thân xe ánh bạc dưới ánh sáng - với Jimin ngồi trên ghế phó lái, xe mô tô của cậu được gài trên nốc xe. Hôm nay họ quyết định ăn diện thật bảnh cho dịp này, làm một chuyến thật lớn phòng khi họ không về được nhà. Jimin đã đùa rằng bộ trang phục nào chúng ta mặc khi chết, theo truyện tranh cậu đọc, sẽ vĩnh viễn là trang phục ma của mình. Họ đều bật cười nhưng trong chủ đề cái chết đó lại vương vấn nỗi buồn, trong cách họ thay quần áo, từng âm thanh kéo khoá mang một sức nặng khó tả. Họ không muốn xem đó là một lựa chọn, nhưng ngoài việc thắng ra, đó là thay thế duy nhất.


Namjoon quyết định vận một bộ trang phục giống hệt trong phim ảnh: quần da đen, một chiếc áo cài nút quá cỡ dưới lớp áo khoác mỏng dài bay phấp phới trong gió khi hắn lái xe, giày combat đen tuyền và sáng bóng, đội chiếc mũ tuần tra đồng màu, kính che mắt làm từ làm từ chất liệu chống đạn Taehyung đã làm cho gã. Gã gắn một túi súng dưới lớp áo khoác: súng lục và revolver đeo ở một phía, bom và khẩu babyzooka ở bên còn lại.


Jimin thì mặc một chiếc áo polo màu vàng - Đi là phải đi hết mình chứ, phải không? Cậu đã hỏi Namjoon như vậy, cười với gã qua tấm gương - bên ngoài cậu khoác một chiếc áo bomber màu đen. Ống quần jean đậm đóng vào đôi bốt Moto đen. Cậu đặt khẩu súng nhắm trên đùi mình, đai nịt súng quấn quanh đùi, giữ một trong những khẩu babyzooka của Namjoon.


Cửa sổ xe của họ được kéo xuống, Namjoon bật bản nhạc hiphop sôi động nhất trong playlist gã đặt là Ride or Die. Jimin nhịp chân theo điệu nhạc khi King Kunta của Kendrick được mở, tiếng bass xập xình.


Trước họ, Yoongi và Seokjin đang ngồi trong chiếc Pontiac - ghế sau chất đầy bom, bom hẹn giờ và đạn dự phòng. Yoongi chắc tay cầm lái, giữ đội hình và theo dõi mọi người từng bước. Seokjin đã nài nỉ bật nhạc cổ điển tạo không khí hoành tráng nên họ nghe đàn violin trên tông crescendo, một bản nhạc mang tên Victory của Bond - để cầu may, Seokjin đã nói vậy, làn gió thổi qua tóc họ. Yoongi cười, cảm thấy tiếng nhạc như tăng gấp bội trong dòng adrenaline chạy trong anh.


Họ đang mặc hai chiếc áo khoác đôi mua trong dịp sinh nhật tuổi 21 của Yoongi: da thật và đinh tán bạch kim. Seokjin mặc chiếc màu trắng, bên dưới là một chiếc áo cài nút với ruy băng cài lỏng quanh cổ anh, đóng vào quần jeans trắng. Anh mang một đôi sneakers thuộc đẳng cấp đặc nhiệm để lẻn vào dễ hơn, đồng thời cũng cùng tông với trang phục của anh. Nếu anh mày có chết thì ít nhất trông anh phải đẹp chứ.


Yoongi thì vận phiên bản màu đen của chiếc áo và chiếc áo cài nút màu xám. Chiếc quần jeans của anh đen tuyền, rách vài vết ở phần đầu gối - chiếc quần anh mặc ngày đầu tiên anh gặp Hoseok. Nghe ngớ ngẩn nhưng đó là để cầu may. Anh đang mang đôi giày sneakers đen yêu thích: nhẹ nhưng rất phù hợp để chạy, logo một con puma đang nhảy in vào phía sau.


Đứng đầu đoàn xe là Hoseok trong chiếc xe kinh điển của hắn: chiếc Mustang xanh ngọc bích mặn mà, sáng bóng hơn bao giờ hết, chói chang dưới ánh mặt trời đang trồi cao hơn. Hôm nay, Hoseok quyết định chơi tới bến, tràn đầy phong độ. Hắn nghĩ, như một lễ hội. Hắn khoác lên mình một chiếc bomber màu xanh thẫm với đường chéo màu vàng champagne, chiếc áo thun màu đỏ yêu thích của hắn đóng vào chiếc quần da (chiếc quần có nhiều chiếc vòng Yoongi thích, để có được nhiều may mắn, để sống sót phi vụ này), đôi Converse cổ cao đen (đôi giày đua xe hắn thích nhất.) Hắn đội một chiếc nón trắng, tương phản với cả bộ trang phục. Trên radio là một bài hát duy nhất được lặp đi lặp lại, hắn cười khi làn gió huýt sáo qua cửa sổ khi phần bridge bắt đầu.


*So you think you can stone me and spit in my eye?

So you think you can love me and leave me to die?

Oh, baby, can't do this to me, baby!

Just gotta get out, just gotta get right outta here!


Họ rẽ theo hướng khác nhau khi chạm đến ngã ba đường lộ lớn. Namjoon thả Jimin xuống ở lề đường cùng xe mô tô của cậu, quan sát cậu chạy vụt về phía nam, đến một trong những điểm quan sát họ tìm thấy trong phạm vi bắn tỉa của căn biệt thự.. Jungkook và Taehyung đi về phía đông và tây chạy song song với đường đua. Seokjin và Yoongi theo Taehyung về phía đông, phía sau căn biệt thự: đồng hồ đếm ngược của nhiệm vụ đột nhập bắt đầu.


"Cẩn thận nhé, Hobi. Anh làm được mà. Em yêu anh." Yoongi nói qua bộ đàm.


"Gặp em ở phía bên kia nhé, người đẹp," Hoseok nói. Hắn dừng lại một lát, nhìn chiếc cổng lớn mở ra. Âm thanh tĩnh điện phát ra radio khi hắn mở bộ đàm một lần nữa. "Anh cũng yêu em."


Còn tiếp....


*bài hát Bohemian Rhapsody.

bts ; been tryin' hard not to get into trouble (but i got war in my mind)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ