It's All I've Got To Keep Myself Sane, Baby
Nhiệm vụ giải cứu.
Địa điểm gặp cách Seoul hai tiếng lái xe, tại một thung lũng sâu giấu khỏi đường lộ sau một đồi dốc. Những ngọn núi bao quanh ánh lên một màu thanh khiết, sương vẫn đọng trên những ngọn cỏ, mặt trời le lói ở chân trời, khiến bầu trời trở màu hồng mềm mịn khi Jungkook đi đến bằng chiếc Cadillac Fleetwood Brougham đời 1970. Loa đang phát ra một bản nhạc của Adele - album yêu thích của Taehyung, 21, lặp đi lặp lại, cổ điển.
I let it fall, my heart,
And as it fell, you rose to claim it.
It was dark and I was over,
Until you kissed my lips and you saved me
Ở ghế sau là ba hình nộm bọc một lớp sơn sinh học cậu đã chế tạo từ một vài mẫu máu, đầu bị túi bịt lại, cải trang thành Hoseok, Seokjin, và Yoongi.
Cậu cố không nhìn vào kính chiếu hậu vì ngay cả cậu cũng giật mình vì độ chân thật của chúng: thảo nào chúng đã dùng ý tưởng của mình để nhân bản, cậu ấm ức nghĩ thầm. Hôm nay cậu không mặc giáp vì cậu biết chắc chúng sẽ có cách tìm ra. Hôm nay, cậu phải hoàn toàn dựa vào những người anh em của mình để làm việc.
My hands, they were strong,
But my knees were far too weak,
To stand in your arms
Without falling to your feet
Khi cậu lái xe vào một con đường đất đá, cậu thấy 01 và lính của hắn đã đợi sẵn: một chiếc Jaguar E-Type đời 1961 bóng bẩy gác chống ở phía ngoài, vài tên lính được trang bị vũ khí đứng cạnh xe ô tô và xe máy của chúng.
"Bốn chiếc mô tô, ba xe ô tô, tổng cộng mười tên, cộng thêm 01 thành mười một. Không an toàn. Cũng không thấy tiền đâu các bạn trẻ ạ," giọng Jimin vang lên qua loa.
Jimin trốn tại một vách đá nơi những đỉnh đồi giao nhau. Cậu đỗ chiếc Rebel của mình đằng sau những tảng đá gần đó, nằm sấp xuống đất cùng chiếc súng nhắm, khẩu babyzooka đeo sau lưng đề phòng tình huống xấu.
"Ok, lấy được tín hiệu rồi," Namjoon nói. "Anh nghe tiếng Tae rồi. Nghe có vẻ nó không sao. Nhưng tất nhiên chúng thật sự không có ý định giao nó ra dễ dàng. Ta thừa biết chúng muốn có được Jungkook. Tại sao mấy cái tên phản diện này không nghĩ ra mấy cái kế mới lạ gì vậy nè? Vài phút nữa hắn sẽ liên lạc với Kookie đó."
"01 có thói quen sẽ luôn đẩy kính mắt của mình lên khi hắn chuẩn bị hành động," Seokjin thêm vào, vỗ vai Namjoon để quan sát cảnh quay rõ hơn. Anh đang ngồi trên chiếc xe mô tô của mình ở phía thung lũng đối diện với Jimin, mũ bảo hiểm và kính đeo lên. Bên cạnh anh, Namjoon đưa một cái máy tính bảng lên, nghe ngóng tình hình nhờ những máy quay mini bay quanh. Cuộn dây trói ứng biến gắn bên lưng quần.
BẠN ĐANG ĐỌC
bts ; been tryin' hard not to get into trouble (but i got war in my mind)
Fanfictionauthor: teenuviel1227 @ AO3