6.2

204 43 2
                                    


You Can Be My Full-Time Baby, Hot Or Cold


Cypher Giai đoạn 2


Jungkook nắm chặt tay, hàm nghiến chặt, gân hằn trên trán.


Người đàn ông kia gật đầu. "Tôi sẽ ghi nhớ yêu cầu của ông nhưng hãy yên chí, chúng tôi đang làm hết sức. Pink và Suga sẽ đem chúng đến cho ta. Chúng đang làm việc với tiến độ tốt. Chúng ta biết chúng đang có kết hoạch gì, chuẩn bị thực thi cho 'vụ trộm lớn' của chúng."


Gamja bật cười lần nữa. Âm thanh ấy khiến Jungkook chỉ muốn đấm vào tường. "Và nếu chúng cản trở ta thì sao?"


"Thì ta cũng sẽ xử chúng."


Jungkook đang rất tức giận, quá sốc bởi thông tin này mà không nhận ra khi nắp cửa thông hơi mở ra, lính của Gamja đang bò vào sau cậu.


Taehyung tìm thấy hành lang, phía cầu thang phát ra ánh đèn mờ lạnh gáy. Cậu đã thử xuống tầng hầm nhưng không có gì ở đó. Cậu cũng đã thử hết mọi nơi bên phía Tây, toan như bỏ cuộc thì thấy một cầu thang hình vòng tỏa ra ánh sáng neon xanh. Nếu không để nó dưới hầm, thì hãy để nó lên gác.


Cậu đi lên và vào một buồn hình trụ. Cậu ném dĩa frisbee, toét miệng cười khi thấy tầng laser đuổi theo cái đĩa rồi tắt đi. Cậu cẩn thận đi qua kẽ hở giữa các bể, đảm bảo không lộ ra ánh sáng - phải đề phòng một chút. Cậu nhìn vào trong bể: chúng còn giấu giếm những thứ gì nữa đây?


Cậu nhìn vào cái bể đầu tiên - một loại vũ khí tân tiến: thứ gì đó giống một hoán đổi của khẩu bazooka, một vài phiên bản nhỏ hơn đặt trong những thùng kính khác nhau; những chế độ hủy hoại di động. Cậu đi sâu vào hành lang, ghi nhớ trong đầu, cố tìm những phát minh phản lại để phòng thân: cậu có nên chế tạo một cái khiên thế nào để có thể bảo vệ họ khỏi tên lửa này không nhỉ?


Bộ giáp của Jungkook nằm ở buồn trụ thứ tư. Cậu cảm thấy biết ơn rằng Jungkook không sử dụng phiên bản Iron Man cầu kì gốc này và đã tạo một bộ khác bằng kim loại dẻo dai hơn (Là Mithril!!* cậu ấy nói, lắc lắc vai Taehyung) để họ có thể di chuyển mềm mượt hơn, đặc biệt là trong chế độ đồng hồ. Cậu lấy chiếc chìa khóa cảm ứng từ túi ra - vừa đúng cỡ của một ngón tay thon thẳng, đầy đủ dấu để gian lận bất kì quét cảm ứng nào. Cậu đưa tay lên chỗ quét, cười khi căn buồn mở ra.


"Anh thấy bảo bối của em rồi đây."


Không có trả lời. Taehyung nhíu mày, cậu bước vào phòng, dùng chìa khóa ấn vào tâm bộ giác, thích thú nhìn khi nó từ từ hạ xuống sàn với một tiếng kịch trong chế độ đồng hồ. Công nghệ dấu vân tay. Đồ cổ rồi!

bts ; been tryin' hard not to get into trouble (but i got war in my mind)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ