Don't Break Me Down, I've Been Traveling Too Long, I've Been Trying Too Hard
Min Yoongi sẽ phải giải thích nhiều điều lắm đây.
Hoseok trèo khỏi người Yoongi, đẩy cửa ra và bước xuống vào đêm tối mát lạnh, kéo dây kéo áo khoác của mình lên rồi giúp Yoongi ra khỏi xe. Yoongi nhìn Hoseok - nếu được thì anh sẽ chụp một tấm ảnh của hắn - mặt hắn vẫn đỏ ửng, môi sưng tấy nơi Yoongi cắn mạnh. Bình yên trước cơn bão là đây.
Yoongi nhìn thấy Seokjin bước xuống từ chiếc Hummer, lòng nhẹ nhõm rõ rệt khi thấy anh vẫn an toàn. Anh chạy về phía Seokjin, ôm chặt lấy anh. Seokjin hơi ngạc nhiên nhưng vẫn đáp trả. "Xin lỗi vì không thể báo với em. Tai nghe của anh bị hư, và anh cũng phát hiện một vài người theo dõi anh mấy ngày qua nữa."
Nỗi sợ hãi ập đến Yoongi như từng giọt máu từ từ rơi xuống dòng nước trong vắt. Chúng ta sẽ mất đi mọi thứ. Khi anh lên tiếng, giọng nói nhỏ nhẹ lạ thường.
"Chúng ta phải nói gì với họ đây, hyung? Em sợ quá."
Họ dừng ôm khi nghe thấy một tiếng cạch, quay đầu lại thì thấy Jungkook lên đạn cây súng đang chĩa vào cả hai. "Hai người là ai?"
Seokjin và Yoongi - theo thói quen, giơ tay lên. Hoseok bước đến trước mặt họ, đưa tay lấy cây súng trên tay Jungkook.
"Woah, thả súng xuống, Kookie. Em mất trí rồi sao?"
Jungkook lờ hắn. "Để tôi đoán."
Cậu chĩa súng vào Seokjin, rồi đến Yoongi. "Pink...và Suga."
"Taehyung," Hoseok quát. "Kiểm soát thằng chồng em đi. Nếu nó bắn ai đó đêm nay, anh thề-"
"-sao anh không nói đi?" Jungkook gật đầu với Yoongi. "Nói với anh ấy anh là ai và anh làm gì ở đây. Nói lý do anh đang đùa cợt với anh ấy là gì đi."
Yoongi cảm thấy tim đập như muốn nhảy khỏi ngực. Anh sợ hãi đến độ không thể mở miệng, không biết mở ra thì sẽ có gì - hi vọng là lời lẽ, có thể là tiếng khóc. Seokjin lên tiếng.
"Đặt súng xuống đi. Chúng tôi sẽ giải thích-"
"-tôi đang nói chuyện với Yoongi," Jungkook quát, bắn một phát súng lên trời. "Tôi nghe chúng nói chuyện rồi. Gamja và đồng loại của hắn- về hai đặc vụ đang tham gia phi vụ của chúng ta, cách họ sẽ lừa chúng ta, cách họ muốn Hobi sống như một con cá quằn quại bị cắn câu."
"Thằng nhóc đang nói về cái gì vậy, Yoongi?" Hoseok hỏi, mắt mở to.
BẠN ĐANG ĐỌC
bts ; been tryin' hard not to get into trouble (but i got war in my mind)
Fanfictionauthor: teenuviel1227 @ AO3