5.2

312 42 0
                                    




Singing Blues Has Been Getting Old


Kế hoạch tiếp tục và câu chuyện tiến triển.


Cả tuần nay không hề có cảm giác phí thời gian chút nào. Yoongi trước đây chưa bao giờ mệt mỏi về thể chất lẫn tinh thần của mình như lúc này. Họ lái chiếc minivan đi khắp nơi, chuẩn bị dụng cụ cho Cypher: Giai đoạn 2. Hầu hết thời gian họ ở bãi đồ kim loại cũ bỏ đi, tìm nhiều bộ phận khác nhau Taehyung và Jungkook đã chỉ ra cho những thiết bị mới của hai đứa. Những ngày còn lại, họ đi đến những bãi xe bị tịch thu để mua những chiếc xe secondhand rẻ tiền để phục hồi và bán lại - đua xe vẫn là nguồn thu nhập chính, họ đã đổ hết tiền thắng được vào Cypher, nên bây giờ vấn đề là tiền bạc.


Và rồi có những trận đua thật: Hoseok đã đua hai lần trong tuần đó. Yoongi đã giúp Namjoon hack vào bộ đàm của những tay đua khác - biết kế hoạch, mưu mẹo của họ và hỗ trợ Hoseok với đầy đủ chỉ dẫn để thắng. Nhịp nhàng, hào hứng nhưng cũng rất mệt mỏi.


Khi không đua thì họ luyện tập bắn súng và chạy motor, thêm một vài % đặc biệt đối với Jimin về độ dẻo dai đề phòng tia laser họ không lần ra. Họ cũng thêm một vài % thủ thuật trốn thoát của Yoongi, họ thay nhau nhảy khỏi xe (Khi anh đề nghị điều đó, Hoseok đã cúi xuống nhìn đất và đỏ mặt.)


Khi không luyện tập, Yoongi mã hóa - không ngừng mã hóa. Anh không nhớ có đêm nào họ không một mình về phòng riêng ngay khi họ quay về, chọn việc ngủ thay vì ăn uống hay tắm rửa nữa.


Nhưng theo một cách nào đó, Yoongi cũng cảm thấy thích không khí nhộn nhịp thế này - anh và Hoseok thì vẫn bình thường, có quá nhiều thứ phải làm để suy nghĩ về nụ hôn hay đại loại như vậy. Có một lần họ bị ép sát ngồi phía sau chiếc minivan, Namjoon lái xe, Hoseok đã móc ngoéo ngón út của mình với Yoongi khoảng năm phút. Nhưng chỉ có vậy thôi.


"Okay. Giai đoạn 2 sẽ phức tạp hơn chúng ta nghĩ. Kế hoạch ban đầu là đột nhập và lấy tiền nhưng bây giờ ta phải lấy bộ đồ trước. Nên. Đó là ưu tiên. Chúng ta không muốn đối mặt với Gamja khi hắn vẫn còn bộ đồ đó."


"Chúng ta chỉ mới vẽ ra được bản đồ cánh đông của ngôi nhà nên ta phải hình dung một cấu trúc đối xứng với cánh còn lại. Anh nghi ngờ rằng chúng sẽ di chuyển mọi thứ về một nơi khác vì đe dọa bảo mật của chúng ta nên ta cần phải trang bị cho chiếc xe và bộ suit chống phát hiện anh và Yoongi đang làm.Ta cần hai chiếc xe để đảm bảo tất cả an toàn- cho nên sẽ là Hoseok và Yoongi ở cùng một xe, anh và Jimin ở cùng chiếc Hummer."


"Bộ đôi Rắc rối sẽ là người đột nhập lần này vì anh chắc Yoongi và Jimin là mục tiêu chúng nhắm đến rồi. Hai đứa sẽ sẵn sàng mặc bộ suit và đem vài vũ khí khác vì anh có cảm giác bảo vệ sẽ nghiêm ngặt hơn và ta không thể để ai bị thương hay trúng đạn nữa. Hai người sẽ vào két sắt hay cái thùng hay cái quái quỷ bệnh hoạn gì đó của Gamja dùng chìa khóa cảm ứng chúng đã dùng bằng DNA của Gamja - có thể quét võng mạc, dấu vân tay, kiểu kiểu vậy. Chúng ta sẽ đưa hai đứa cạnh cửa sổ ở phía cuối hành lang: nơi Yoongi đã đến vì ở đó là điểm mù của camera. JK cùng Hobi và Yoongi, Tae cùng anh và Jimin," Namjoon nói, cho họ thấy bản đồ 3D.


bts ; been tryin' hard not to get into trouble (but i got war in my mind)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ