𝙲𝚑𝚊𝚙𝚝𝚎𝚛 𝚝𝚠𝚎𝚗𝚝𝚢 𝚝𝚠𝚘

43 3 2
                                    

Ace's POV'S


"You're grinning like a fool," I said as I sat down on a chair beside Ash. "Why are you so happy?"

Ash gave me a smirk before leaning back and putting his hands behind his back.

"Masama ba maging masaya?"

Tinignan ko lang sya bago ko binuksan ang libro ko.

After ng basketball championship ay sugod agad kami sa pag aaral para sa upcoming finals for term one. Kaya naman punong puno ngayon ang library, kung hindi sila nakatutok sa libro nila, pinag uusapan naman nila ang hot topic confession ni Ash kay Faith.

"Kanina pa iyan" tahimik na commento ni Hunter. "Pag dating na pag dating sa school ay nakangiti na"

Hawke chuckled before looking at me. "Pinagalitan na nga sya ni Mr. Barton dahil hindi nya masagot kahit isang math question na tinanong sa kanya."

"Pano ba naman," Sabi naman ni Galen habang nakatingin sa libro nya. "Imbes na sagutin yung tanong, ningitian nya lang yung teacher"

I shook my head bago ako napatingin kay Ash. "Why are you so happy, anyway?"

He looked at me before laughing lightly. "Ang sarap pala sa pakiramdam pag nalabas mo na ang matagal mo nang kinikimkim"

We all looked at him stragely bago kami bumalik sa pag babasa.

He is strage talaga.

"Hindi ko alam ganito pala kagaan ang mararamdaman ko" he said bago sya ngumiti at pinikit ang mata.

"Good for you" I said automatically.

"So," bigalang sabi ni Galen before looking at Ash. "Kayo na ba?"

Biglang nawala dahan dahan ang ngiti ni Ash bago sya tumingin kay Galen. Napaisip sya bago nya kinamot ang ulo nya.

"Hindi.. hindi ko alam, eh," he answered hesitantly.

We all nooded in unision.

"Did you asked her out yet?" this time it was Hunter who asked.

"Hindi"

Hawke looked up from the book he was reading, "Did she say she like you as well?"

Ash slowly shook his head, bago sya napayuko.

I sighed before patting his shoulder. "You just crushed his happiness," I said while looking at Hawke.

We went all back to reading our books, after a couple of minutes though, biglang nagsisibulungan ang mga tao sa paligid namin which distracted us.

Lumingon kami sa paligid at nakita ko nakatingin sila sa likod namin ni Ash. I slowly turned my head and saw Faith and Phoebe walking.

"Hey, guys!" Hunter said, loud enough para marinig nila.

Lumingon sila sa tunog at bigla silang napahinto sa paglalakad. At this time, everyone were looking at us.

They hesitated a bit until Phoebe slowly dragged Faith sa table namin.

Tumayo ang twins automatically to give their spots to the girls.

For some reason, nakatingin lang kami sa kanila. Napansin nila ito siguro nang bigla silang nag look up.

"May problema ba?" tanong ni Phoebe. "Masyado ba kaming sikat at nahihiya kayong humingi ng autograph namin?"

This girl...

Ash cleared his throat.

The twins looked at each other.

Galen pressed his lips together.

Don't Mess With A GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon