𝙲𝚑𝚊𝚙𝚝𝚎𝚛 𝚝𝚠𝚎𝚕𝚟𝚎

53 3 0
                                    

Ace's POV'S

"Ashely, what the hell" rinig kong sabi ni Ash pag ka alis ni Phoebe.

"What?" Tanong ni Ashely na para bang hindi nya alam kung ano ang kinagagalit ni Ash.

"Bakit kailangan mo pan-" Ash shook his head bago nya nilagay ang elbow nya sa table at pinatong ang ulo nya sa mga kamay nya.

"Hindi ko alam kung anong pinagsasabi mo" Ashely placed her hands around Ash's arms. "Bakit ka ba nag hahangout sa dalawang babaeng yun."

I shook my head at her unconsiusly.

"Bakit, may masama ba?" Si Hunter ang nagtanong habang nakatingin kay Ashely.

Tumingin si Ashely kay Hunter as she raised her eyebrow. "Hindi naman kayo usually nakikipag hangout sa kanila ah."

"Well.. dati yun hindi ngayon" sabi ni Hawke na nakatingin ng masama kay Ashely.

"What's the change?"

"Change?" Tanong naman ngayon ni Galen. "We are hanging out with them now"

"Oo nga alam ko na yan" irritadong sagot ni Ashely. "Bakit nga kayo nakikipag hangout sa kanila?"

"Because we want to" sagot ko ng simple. Napansin ko na lahat sila ay tumango sa sagot ko. Tumingin sa amin ngayon si Ashley na parang bang nasiraan na kami ng ulo.

"You guys are crazy," sabi nya while shaking her head.

"I'm getting crazy" tahimik na bulong ni Ash.

Napalingon kaming lahat sa kanya. Dahan dahan nyang tinaas ang ulo nya para tumingin sa amin.

"Nababaliw na ata ako." Dagdag nya "para bang.."

"Ano?" Concern na tanong ni Ashely. "Anong masakit sayo, huh?"

Napalingon ako sa the rest of the group at napalingon rin sila. I raised my eyebrow at them, telling them silently na alam ko ang sasabihin nya. Hawke shook his head, telling us na hindi sasabihin ni Ash yung alam namin. I nodded my head, to let them know na sasabihin nya iyon. Napakamot si Hunter sa ulo nya bago sya tumingin kay Ash. He then looked at me and smile. Tumingin si Hawke sa kambal nya at binigyan nya ito ng betray look, Hunter just raised his shoulders. We all looked at Galen, and he gave us a sigh. Debating kung saang side sya pupunta. He then nodded his head towards Hawke. Hawke gave him a flying kiss which Galen refused to catch.

"Anong masakit sa akin?" Napatanong ni Ash habang nakatingin kay Ashley. "Wait.. ano nga ba?"

"Ash, ano ba? Tinatakot mo ako eh."

I stifled a laugh. She's overreacting as always when it comes to Ash.

"Hindi ko mapaliwanag itong nararamdaman ko" Ash said with confusion. "Ngayon ko lang ito naramdaman."

"Ang alin?" Gentle na tanong ni Ashley.

"May kirot sa puso ko"

"Huh? Punta na tayo sa hospital" alalang sabi ni Ashley sabay labas ng phone nya sa bulsa ng palda nya. "Tatawag na ako ng ambulansya"

"Para bang nadudurog puso ko"

Napatigil si Ashley sa ginagawa nya at tumingin kay Ash. "Anong pinagsasabi mo?"

"Sobrang sakit.. Baka mabaliw na ako." Ash slowly massage his head. "Punta na kaya ako sa mental hospital"

"Tama" agree ni Hunter "pa check up mo na yan, baka lalo pa lumala"

Don't Mess With A GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon