Chap 6. Bịt miệng

741 71 13
                                    


Mười sáu mạng người, mười sáu cô gái trẻ đã bị bọn chúng giết hại một cách dã man và chôn vùi sau bức tường lạnh lẽo. Khu xí nghiệp bỏ hoang đầu tiên cũng phát hiện tương tự. Cái xác mới nhất được xác định là chết cách đây vài hôm, lâu nhất là một năm, tất cả đều bị ngâm trong axit mạnh một thời gian để thúc đẩy quá trình phân hủy. Những bộ phận đáng giá trên cơ thể đều đã bị cướp đi. Sinh mạng kết thúc vào cái tuổi đẹp nhất của người con gái, oan uổng, oán hận, sau khi trải qua màn tra tấn đau đớn tột cùng dưới tay lũ buôn người vô nhân tính.


Tội ác hoàn hảo và không lưu lại chút dấu vết nào. Bọn chúng như những bóng ma lẩn khuất trong bóng tối, những kẻ bắt được lại chỉ là chân rết không chút giá trị, manh mối duy nhất về tên cận cán cũng đã bị thủ tiêu gọn gàng. Căn nhà của Jack Miller bị phóng hỏa ngay trong đêm đó trước khi cảnh sát tới được, cũng như mọi thông tin về hắn đều bị xóa sạch.

Giờ những gì cảnh sát có thể trông đợi vào chỉ còn kết quả giám định của đội pháp y và lời khai từ các cô gái được cứu sống. Hy vọng lần được thứ gì đó, mặc dù hết sức mong manh.


"Cảnh sát để làm gì chứ?"

Lucy cười nhạt thếch, ánh mắt trống rỗng chìm vào quang cảnh nhộn nhịp bên ngoài cửa sổ. Cuộc sống vẫn tiếp diễn như vậy, phố phường hiện đại, góc khuất của nó là tội ác bao trùm khắp mọi nẻo đường. Cùng là con gái, cùng lứa tuổi trẻ trung xinh đẹp, các cô tận hưởng cuộc sống vui vẻ vô tư, còn những cô gái xấu số trở thành nạn nhân của lũ tội phạm tàn độc. Có khi ngay ngày mai bọn họ cũng sẽ rơi vào thảm cảnh tương tự, sao có thể nói trước được chứ? Là số phận quyết định tất cả.

Ai sẽ ngăn chặn điều đó đây?


"Số nạn nhân ngày một tăng, trong khi tất cả những gì chúng ta làm là chạy lòng vòng theo sau lũ tội phạm. Anh nói xem có nực cười không?"

"Thế giới này mà không có tội ác thì đã chẳng cần đến chúng ta rồi. Có lẽ cô đã trở thành y tá cũng nên." - Simon tập trung lái xe, anh thở dài. Tâm trạng cũng nặng nề không kém khi vụ án trở nên gay go hơn rất nhiều.

"Phải rồi, có khi thế lại hay. Đáng lẽ tôi nên nghe theo lời mẹ ngày xưa, rằng đừng nên đâm đầu vào cái nghề nằm trên mũi dao kề bên mũi súng này."

"Thật ra... tôi thấy cô làm y tá chẳng hợp chút nào."

Anh ta lại đang xỏ xiên chuyện cũ và muốn ôn lại chuyện ngày trước cô cải trang làm y tá ngầm bảo vệ Cự Giải đây. Lucy nhếch môi, chán chường.

"Đùa gì mà nhạt thếch!"

"Nhưng mà cấp dưới này, cô biết không? Nghề của chúng ta vốn không được yên ổn như bao nghề khác rồi, bất kì cảnh sát nào cũng sẽ trải qua một vụ án ám ảnh nhất trong cuộc đời. Sợ đến mức chân tay run lẩy bẩy khi nhắc lại, hay có khi cả người bị rút cạn sinh khí, bởi vốn dĩ tội ác không có điểm dừng và thậm chí vượt quá mức chịu đựng của con người."

[07 chòm sao] Codename: COBRANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ