Chap 14. Những cái tên mới

630 39 10
                                    


Victor Thornton cuối cùng cũng đã tỉnh. 

Người cảnh sát trực trong phòng bệnh của Victor Thornton vội vàng lao ra báo tin. Một bác sĩ và một y tá trực gần đó chạy tới kiểm tra. Thật may mắn là hắn không sao, tình hình đều đang tiến triển rất tốt, thậm chí còn tỉnh dậy sớm hơn dự đoán. 


Vì mệnh lệnh, Thiên Yết buộc phải gọi điện thông báo cho giám đốc Sở cảnh sát James Hackworth. Ngài Thiếu tướng vừa rời đi cách đây vài phút, sau khi biết tin liền nhanh chóng quay trở lại phòng bệnh. Xem ra vụ án này đang được ông đưa lên danh sách ưu tiên hàng đầu, muốn đích thân tham gia quá trình lấy lời khai từ nghi phạm. 

Tuy nhiên đứng trước phòng bệnh của Victor Thornton, Thiên Yết đã khéo léo từ chối: 

"Ngài giám đốc, dù sao tôi mới là người chịu trách nhiệm chính cho vụ này, bất cứ vấn đề nào xảy ra tôi đều gánh vác hết. Cả ngài và tôi đều biết rõ quy tắc làm việc của chúng ta rồi đấy. Tôi mong ngài hãy đặt niềm tin vào tôi." 


Từ chối yêu cầu của cấp trên, cho dù lời của Thiên Yết vô cùng có lí đi chăng nữa, nhưng chẳng mấy người có bản lĩnh thẳng thắn đến vậy. Trước vẻ kiên định của Thiên Yết, hàng lông mày trên gương mặt ngài Thiếu tướng hơi nhăn lại tỏ ý không hài lòng, cuối cùng cũng gật đầu. Ông cùng hai sĩ quan đi cùng đồng ý sang phòng chờ bên cạnh. 

Y tá, bác sĩ, những người không liên quan đều được yêu cầu ra ngoài hết. Cánh cửa phòng bệnh nhẹ nhàng khép lại. Hai cảnh sát David, Aaron nhìn Thiên Yết thầm tỏ vẻ thán phục, sau đó ba người họ tiến về phía giường bệnh của Victor Thornton. 

Lúc nãy hắn đã được y tá kê đệm ngồi thẳng lên. Nhìn thấy Thiên Yết, Victor không nén được mà bật ra tiếng cười khẩy mỉa mai, nhếch môi: 

"Ra là người quen cả." 

Lúc trước, khi đang lịm đi vì mất máu quá nhiều, hắn chỉ lờ mờ nhận ra có cảnh sát kịp thời chạy tới giải cứu mình khỏi tên sát thủ bắn tỉa. Gương mặt của tên cớm đó khá mờ nhạt, song giờ không còn nghi ngờ gì nữa, tên cớm đó không thể là ai khác ngoài Thiên Yết, kẻ đã từng nghi ngờ hắn trong vụ giết người lùm xùm mà hắn vô tình vướng phải vài năm trước. 


"Nếu những năm qua anh sống tử tế một chút thì chúng ta đã chẳng bao giờ gặp lại nhau trong tình huống một cảnh sát một tội phạm này nữa rồi." - Thiên Yết bình thản nói - "Victor Thornton, anh bị bắt giữ vị tội liên quan tới đường dây bắt cóc, buôn bán phụ nữ và trẻ em trái phép. Giờ tốt hơn anh nên ngoan ngoãn phối hợp với chúng tôi để được khoan hồng. Nói cho chúng tôi tất cả những gì mà anh biết." 

Thái độ của Victor Thornton thay đổi hoàn toàn sau khi nghe Thiên Yết nói. Nhìn xuống còng kim loại đang cố định cổ tay phải của hắn với thanh giường, ánh mắt Victor trở nên bi thương và phẫn nộ cực điểm. Nỗi uất ức, thịnh nộ như bị chạm vào nặng nề, hắn rít lên, xen lẫn với nhịp thở rối loạn: 

"Mẹ kiếp! Lũ khốn đó!! Chúng đã giết chết đại ca, sau đó liên tục truy sát đám anh em của tôi, tất cả những người đã trung thành đi theo đại ca Miller để phục tùng chúng!" 

[07 chòm sao] Codename: COBRANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ