Nhân Mã tỉnh lại trong trong một căn phòng tối tăm bẩn thỉu chỉ độc một bóng đèn treo lơ lửng chính giữa. Cánh cửa duy nhất làm bằng sắt dày cộp đóng im lìm. Không có cửa sổ, không một tia sáng hay luồng gió bên ngoài lọt vào. Góc phòng còn có một nhóm khoảng mười lăm cô gái ngồi co rúm sát nhau, sợ sệt nhìn cô. Đây chính là nơi giam giữ nạn nhân của lũ tội phạm.
Kế hoạch bắt cóc của chúng đã đổi mục tiêu sang cô, thay vì Kim Ngưu như họ đã dự tính. Nhân Mã nghiến răng chống người dậy, khó khăn lắm mới làm cử động được những đốt xương tưởng chừng đã vỡ vụn sau cú tai nạn. Chợt nhớ tới Bảo Bình, hình ảnh cuối cùng cô nhìn thấy là anh nằm dưới chân lũ người ấy chịu đòn. Dù không thể kiềm hãm nổi nỗi sợ đang vây lấy tâm trí mình, song Nhân Mã vẫn dằn lòng cố ép bản thân bình tĩnh lại. Nếu chúng nhằm vào cô thì hại tới Bảo Bình sẽ chẳng được lợi gì. Hơn nữa, từng chứng kiến cách chúng ra tay dứt khoát bằng một nhát dao hay phát đạn khi đã có ý định lấy mạng người, trong khi với Bảo Bình chúng chỉ đánh đập; Nhân Mã tự nhủ anh vẫn không sao. Bảo Bình không sao.
Điện thoại, đồng hồ và nhiều vật dụng cá nhân trên người Nhân Mã đã bị chúng tước mất. Trước mắt thì cô vẫn còn nhiệm vụ phải làm. Cầm cự tại nơi địa ngục này, bảo vệ lũ trẻ. Nhân Mã kiên cường lê người tới chỗ những cô gái trẻ trong góc phòng. Một trong số họ sau một hồi chần chừ liền đỡ lấy cô, vừa vặn khi Nhân Mã kiệt sức đổ người xuống.
"Đừng cố di chuyển nữa. Cô đã bất tỉnh gần một ngày rồi."
Nhân Mã được họ dìu vào giữa. Làn môi khô khốc được nhấp một chút nước, thều thào:
"Các cô có biết phóng viên Alison Smith không?"
Đáp lại Nhân Mã là những ánh mắt ngạc nhiên của họ, dường như chưa ai từng nghe đến cái tên này. Duy chỉ có cô gái đã dang tay đỡ lấy Nhân Mã đầu tiên có phản ứng khác thường. Nhân Mã nhào tới cô ấy như bấu víu lấy tia hy vọng cuối cùng, gấp gáp hỏi:
"Cô là Christine? Alison, cô ấy... cô ấy sao rồi?"
"Chị ấy..."
Chất giọng nghẹn lại cố đè nén bi thương, nỗi đau lại một lần nữa khơi dậy, tia sáng duy nhất le lói trong lòng Địa ngục này đã vụt tắt trước mắt cô gái trẻ, Christine ôm miệng nấc lên. Nhân Mã đã có được câu trả lời, nước mắt không tự chủ mà tuôn dài trên mặt, xót thương và căm phẫn cho thêm một sinh mệnh vô tội phải bỏ mạng dưới bàn tay của lũ ác quỷ.
Tiếng chìa khóa lanh canh tra vào ổ phá vỡ bầu không khí nặng nề. Cánh cửa kim loại nặng nề mở ra, bóng dáng người phụ nữ và người đàn ông bước vào. Cái nhìn sắc lạnh ẩn chứa đầy mưu mô của ả đàn bà lướt qua những kẻ khốn khổ trong căn phòng, gã cận vệ to cao vạm vỡ luôn đứng sau lưng ả hai bước chân đợi lệnh.
"Tỉnh rồi này." - ả nhìn tới Nhân Mã đang sục sôi cơn giận trong đáy mắt, đôi môi đỏ khẽ cong lên - "Trông hơi già AL nhỉ? Không biết có lão già nào chịu bỏ tiền không đây."
BẠN ĐANG ĐỌC
[07 chòm sao] Codename: COBRA
Acción"Ngài thanh tra, anh biết hôm nay là ngày gì không?" Kim Ngưu vừa nói vừa vuốt nhẹ cổ áo người đối diện, động tác dịu dàng nhưng không kém phần cảnh cáo. Không có tiếng trả lời, đáp lại cô là nụ hôn nhẹ nhàng đầy nâng niu nơi vầng trán. Bờ môi ấm á...