Chap 1. Câu chuyện của bốn năm sau

3K 149 22
                                    


Màn đêm lạnh giá trong khu rừng thông. Sương sà xuống bên đám lửa bập bùng. Bủa vây xung quanh là bóng tối, tiếng thiên nhiên xào xạc, âm thanh róc rách từ con suối gần đó.

Bên cạnh đống lửa, có hai kẻ si tình.


Khuôn mặt Thiên Yết đẹp như tượng tạc, hai mắt nhắm nghiền, khi ngủ trông anh thật dịu dàng. Kim Ngưu nằm gối đầu lên cánh tay anh. Không biết đã trôi qua bao nhiêu thời gian, Thiên Yết vẫn ngủ say, còn cô say mê ngắm Thiên Yết. Trong vòng tay bao bọc của anh, cảm giác bình yên đến lạ kì. 

Đã bao lâu rồi nhỉ? 


...


Kim Ngưu khẽ mở mắt. Nắng sớm rọi qua cửa sổ làm sáng bừng căn phòng ngủ tiện nghi. Không còn là khu rừng thông hoang vu, Kim Ngưu đang ở trong phòng ngủ của vợ chồng cô. Đây mới là hiện thực. 

Một cái happy ending mĩ mãn dành cho hai kẻ si tình đã từng sống chết vì nhau. 


Cái gối chẳng bao giờ có tác dụng đối với Kim Ngưu. Bao nhiêu năm qua Thiên Yết vẫn giữ thói quen để cô gối lên cánh tay mình với lí do có thể ôm bất cứ lúc nào. Còn Kim Ngưu chỉ cần ngẩng đầu lên một chút là được ngắm từng li khuôn mặt tuấn tú. Ánh sáng hắt vào từ sau lưng anh càng làm tăng thêm hiệu ứng mờ ảo, đáng chết, Thiên Yết chẳng cần làm gì cũng có thể quyến rũ được vợ mình! 

Anh ấy là của riêng cô. 


Nghĩ tới đó mà Kim Ngưu không khỏi phấn khích. Cô khẽ dụi vào lòng anh, ngón tay nghịch ngợm vẽ hình trái tim trên khuôn ngực khỏe khoắn. Đột nhiên cảm thấy nhịp thở người đối diện có phần rối loạn, Kim Ngưu ngước đầu lên, phát hiện ra ánh mắt dịu dàng đầy thương yêu đang nhìn mình chằm chằm. 

"Anh dậy sớm vậy?" - Kim Ngưu cười tinh quái, hiển nhiên là cô biết lí do. 

"Trong lòng có con mèo cào." 

Thiên Yết hơi nheo mắt quở trách, đan tay vào mái tóc mềm của Kim Ngưu và hướng cô ngẩng lên, động tác mạnh mẽ nhưng lại rất đỗi cưng chiều. 

Một nụ hôn nồng nàn chào buổi sáng. 


...


Buổi sáng bình yên như mọi khi.

Thiên Yết chậm rãi cài từng hàng khuy áo sơ-mi, chỉnh trang lại quần áo một lần cuối, anh xách theo chiếc cặp đen trên bàn làm việc và bước ra khỏi phòng. Mùi vị trứng omelette vô cùng hấp dẫn lan tỏa khắp căn hộ nhỏ, phải công nhận tài nghệ nấu ăn của Kim Ngưu luôn khiến bụng anh phải sôi lên, Thiên Yết sải bước dài vào phòng bếp. 

Dáng vẻ đảm đang của Kim Ngưu trong chiếc tạp dề hình con mèo là hình ảnh quen thuộc mỗi sáng. Miếng trứng vừa được xúc ra từ chảo còn bốc hơi nghi ngút, Kim Ngưu đặt xuống trước mặt anh đĩa trứng cùng vài mẩu bánh mì baguette nóng giòn. Bên cạnh là cốc sữa tươi. Mọi thứ luôn được chuẩn bị sẵn sàng khi anh bước vào. 

[07 chòm sao] Codename: COBRANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ