"Vậy thì Jim, kế hoạch của cậu là gì?"
Vũ trường gần đây có một vị khách lạ thường xuyên lui tới. Anh ta khá trẻ, dáng dấp thành đạt, điển trai trong bộ âu phục lịch thiệp. Trên môi thường trực nụ cười nửa miệng sâu xa, bất cần. Khách đến đây không nhất thiết phải xưng lai lịch, song tất cả đều được ngầm đánh giá qua việc anh ta chịu chi bao nhiêu. Kẻ này gây chú ý mạnh bằng thú vui rải tiền, như thể hắn không tới để thưởng thức đồ uống xa hoa hay lạc thú nhân gian, khác hẳn những vị khách thông thường.
Tuy nhiên bắt đầu từ khu vực VIP, tất cả khách hàng đều phải tuân theo luật lệ nghiêm ngặt. Họ phải bước qua máy dò kim loại, thêm một lần quét từ đầu đến chân, mỗi bước chân luôn có nhân viên theo sát. Dọc hành lang có ít nhất ba tên vệ sĩ to cao lực lưỡng đứng túc trực.
Những nhân viên phục vụ đã sớm quen mặt hắn, cung kính cúi chào trước phong thái bức người của kẻ có tiền. Tay quản lý đón tiếp chu đáo, dẫn hắn tới phòng bao sang trọng nhất. Chờ đợi trong đó là dàn mỹ nữ trẻ trung xinh xắn luôn sẵn sàng làm hắn vui. Trên bàn bày đủ loại rượu quý. Hắn biết ở đây, chỉ cần hắn yêu cầu, mọi thứ hàng cấm đều sẽ được bưng lên bày trước mắt cho hắn nếm thử. Thứ dịch vụ xa xỉ mà ngoài kia có bao kẻ cả đời cũng đừng hòng một lần mơ tưởng tới.
"Muốn bắt cọp thì phải vào hang. Muốn có được bằng chứng trực tiếp thì thâm nhập vào sâu trong địa bàn của chúng. Cách duy nhất là nằm vùng, từng bước chiếm được sự tin tưởng."
Không lâu sau, Matthew Harrigan cùng hai nhân viên theo sau bước vào căn phòng bao. Như một kẻ làm dịch vụ chuyên nghiệp, hắn khẽ cúi chào, trước tiên là do thám đối phương trong lần gặp mặt đầu tiên. Giác quan nghề nghiệp cho biết kẻ này bước vào đây không đơn thuần chỉ để giải khuây.
Chẳng phải nhân viên phục vụ hay quản lý vũ trường tới đón tiếp hắn như mọi khi. Người này ngang hàng với Giám đốc điều hành, một trong số rất ít những kẻ biết mặt ông trùm đứng sau. Để đáp lễ, hắn cũng lên tiếng giới thiệu và chìa ra tấm danh thiếp của mình.
Jim Stephenson. Danh tính và cái tên tập đoàn khách sạn xuyên quốc gia in trên tờ giấy nhỏ đủ khiến Matthew Harrigan kính nể.
"Matthew Harrigan là một kẻ tài giỏi và khôn khéo. Hắn thận trọng, biết tính toán, lại có tham vọng. COBRA có hắn dưới trướng đã giải thích nguyên nhân tại sao thành phố này, không bang phái nào có thể sánh ngang với Tổ chức. Người muốn làm ăn với hắn có cả dãy, nhưng không phải ai cũng có được vinh hạnh đó. Rất ít kẻ cung ứng được thứ hắn cần."
"Hắn cần gì?"
"Tiền. Rất nhiều tiền."
Quả không hổ danh là một trong những vũ trường nổi tiếng bậc nhất thành phố. Không gian khổng lồ sâu tới ba tầng ngầm, nội thất bài trí đắt tiền, trang thiết bị thuộc loại hiện đại nhất. Nhân viên phục vụ được huấn luyện vô cùng bài bản. Cái quan trọng là đồ uống ở đây không phải hạng xoàng. Mỗi chai rượu đều được bảo quản trong điều kiện phù hợp nhất mà người sành sỏi nhấp thử một chút đã nhìn ra ngay. Chưa kể tới những gói dịch vụ ngầm cho khách hàng đặc biệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[07 chòm sao] Codename: COBRA
Acción"Ngài thanh tra, anh biết hôm nay là ngày gì không?" Kim Ngưu vừa nói vừa vuốt nhẹ cổ áo người đối diện, động tác dịu dàng nhưng không kém phần cảnh cáo. Không có tiếng trả lời, đáp lại cô là nụ hôn nhẹ nhàng đầy nâng niu nơi vầng trán. Bờ môi ấm á...