Chap 25. Toan tính ngầm

309 30 7
                                    


"Người trong giới gọi hắn là COBRA. Nhưng tên thật của hắn là Edward Weinstern, sở hữu trong tay một chuỗi khách sạn và vũ trường không hề nhỏ. Tuy nhiên không nhiều người biết mặt hắn. Hầu hết việc làm ăn đều do người của hắn đứng ra lo liệu, và hắn chỉ ra lệnh từ xa." 

Bề ngoài là kinh doanh đàng hoàng, nhưng được mấy kẻ biết tới đường dây buôn người đồ sộ phía sau? Bọn chúng che giấu cẩn thận những công việc phi pháp bẩn thỉu, dùng tiền để đạt được mục đích, dùng sự máu lạnh để làm giàu. COBRA có người chống lưng, đối tác của hắn đều là những lão già có quyền chức một tay che trời. Chính vì vậy mà bao lâu nay hắn chưa từng bị cảnh sát sờ gáy.


Thiên Yết gắn lên tấm bảng bức chân dung của người đàn ông thứ hai, giữa chi chít những mũi tên, ghi chú, sơ đồ thông tin về tổ chức tội phạm buôn người khét tiếng. 

"Matthew Harrigan. Được biết đến như bộ mặt của Tổ chức. Những đối tác giao dịch với Tổ chức có thể không biết mặt COBRA, nhưng chắc chắn đều làm việc với hắn. Tên này cực kì thận trọng, trong công việc luôn tính toán từng đường đi nước bước." 

Ánh mắt Jimmy có chút tối lại khi thấy kẻ đó. 


"Cuối cùng là Sharon, tên thật là Alison Smith. Một phóng viên nằm vùng, người ngầm cung cấp cho chúng ta thông tin về lũ tội phạm." - Thiên Yết quay sang phía Nhân Mã - "Vẫn chưa có tin tức gì về cô ấy sao?" 

Cuộc phục kích bị thất bại, bọn họ đồng loạt bị tấn công như thế, khả năng cao người đó đã bị phát hiện. Trong lần liên lạc gần đây nhất, Sharon đã nói sẽ đánh cược tính mạng để bọn chúng bị tóm gọn. Sự im lặng hơn một tuần mang điềm lành ít mà dữ nhiều. 


Vậy là kẻ đầu sỏ và bốn trong số sáu thành viên của Tổ chức đã lộ diện. Trong đó, ba kẻ đã bị loại khỏi cuộc chơi. Hai kẻ còn lại, Sát thủ và Kẻ đào tạo vẫn chưa rõ danh tính thật.

Nhân Mã lắc đầu, vô vọng.

"Tuy nhiên việc Alison bí mật báo tin cho cảnh sát về nơi ẩn náu của lũ tội phạm có chút kỳ lạ. Em và Song Tử chưa từng nghe cô ấy đề cập đến chuyện đó."

"Vậy có thể là ai khác được ngoài người ấy?" 

"Hơn nữa, còn một điểm nghi vấn lớn. Bọn chúng đã nhắm vào chúng ta, cụ thể là những người xung quanh tôi. Nhưng tại sao Cự Giải và Jimmy lại không bị kéo theo?"


Thiên Yết và đội của anh bị sa bẫy, Song Tử và Nhân Mã bị tấn công, Thiên Bình cũng bị đe dọa, Kim Ngưu và Viviana suýt chút nữa không giữ nổi tính mạng. Nếu như chúng đã tìm hiểu kĩ về Thiên Yết, không lí nào chúng lại bỏ qua Cự Giải và Jimmy, hai người được biết đến như bạn bè thân thiết không kém gì những người còn lại.

Cự Giải cũng chỉ biết tin khi được Nhân Mã nói, chỉ biết hấp tấp chạy thật nhanh tới bệnh viện giữa đêm. Jimmy vì dự án mới của công ty mà bận rộn triền miên, có cuộc hẹn làm ăn với đối tác bên ngoài, lúc hay tin cũng phải mất rất lâu sau mới tới được. Điều quan trọng là Cự Giải ở nhà một mình. Nếu muốn, bọn chúng có thể thừa sức tấn công cô.

[07 chòm sao] Codename: COBRANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ