Chap 31. Thiên Đường (2)

405 41 4
                                    


"Simon không hề nhận ra micro của cậu ta vẫn đang mở."

Thiên Yết nhếch môi. Dù tình hình đang hết sức căng thẳng nhưng cuộc trò chuyện thú vị vừa nghe được giữa Người đẹp và Quái thú vẫn khiến Kim Ngưu bật cười vui vẻ.

"Anh thấy em nói sai không? Vậy mà bốn năm sau mới tiến thêm được bước nữa, cấp dưới của anh chậm chạp quá đấy!"

"Chúng ta đi thôi."


Thiên Yết và Kim Ngưu đã trà trộn trong vũ trường từ lâu, hai người ngồi bên quầy bar tìm đối tượng thích hợp. Nhận được tín hiệu từ Ethan, Thiên Yết gật đầu với Kim Ngưu. Kim Ngưu hít sâu một hơi, cô cầm ly cocktail đỏ rực đi về phía mục tiêu Thiên Yết nhắm từ trước - đôi nam nữ đang đứng trên sàn nhảy; trên tay hai người họ đều đeo tấm vé tới Thiên Đường.

Ly cocktail đổ vào váy của người phụ nữ và vạt áo người đàn ông một cách vô tình. Kim Ngưu hốt hoảng xin lỗi. Cuộc vui bị phá hỏng, đôi nam nữ rời khỏi sàn nhảy. Kim Ngưu và Thiên Yết mỗi người một hướng bám theo họ vào nhà vệ sinh.


Nhà vệ sinh không có ai. Người phụ nữ dùng giấy cố gắng gột thứ chất lỏng màu đỏ nổi bật trên bộ váy trắng. Thoáng thấy bóng Kim Ngưu trong gương, ánh mắt cô ta tối lại, định quay ra chửi bới thì bất ngờ bị bịt miệng bởi khăn tay tẩm thuốc mê. Động tác hết sức nhanh gọn và dứt khoát mà Thiên Yết đã dạy cô tối hôm trước. Tạm thời trước cửa nhà vệ sinh có Thiên Yết đứng canh, Kim Ngưu đưa người phụ nữ vào buồng vệ sinh trong cùng, lấy đồng hồ của cô ta rồi khép cửa lại. Thuốc mê có tác dụng trong vài tiếng, việc cuối cùng là dựng tấm biển sửa chữa là sẽ không ai phát hiện ra.

Người đàn ông đứng đợi lúc lâu trước cửa nhà vệ sinh, cuối cùng mất kiên nhẫn bước vào trong xem xét. Thiên Yết đánh thuốc mê anh ta một cách gọn gàng, lấy đồng hồ rồi đưa vào chung buồng với người phụ nữ. Anh cùng Kim Ngưu bước ra ngoài.


Hai người khoác tay nhau bước vào thang máy, trong đó đã có ba nhân viên khách sạn đứng đợi. Hai tên vệ sĩ và một nữ nhân viên phục vụ đẩy xe đẩy nhỏ. Tầng trên đựng vài chai rượu đắt tiền cùng bộ ly thủy tinh. Tấm vải trắng quây kín cả tầng dưới. Đích đến duy nhất: khu vực VIP và Thiên Đường.

Máy dò kim loại được tắt để nhân viên phục vụ và vệ sĩ đi qua. Có trong tay chiếc đồng hồ đặc biệt, Thiên Yết và Kim Ngưu không gặp chút khó khăn xâm nhập vào Thiên Đường. Do vụ náo loạn trên sảnh mà phần lớn nhân viên và đám vệ sĩ đã đổ dồn lên trên, dưới này chỉ lác đác vài tên.


Thiên Đường là một hành lang lớn sang trọng trải dài, ánh đèn neon mờ tạo thêm không gian mộng mị, ẩn chứa nhiều thú vui sau mỗi cánh cửa hai bên. Dù người trong phòng có gào thét khản cổ, bức tường cách âm hiện đại nhất cũng không để lọt ra ngoài bất kì âm thanh nào. Đáng sợ ở chỗ mỗi cánh cửa đi kèm gói dịch vụ khác nhau; và tùy thuộc vào số tiền bỏ ra, khách hàng có thể làm bất cứ điều gì lên thân thể của những cô gái trẻ đã trải qua đợt huấn luyện tàn bạo đầy nước mắt. Tất nhiên là ngoài giết họ; nhưng cũng đủ khiến họ có suy nghĩ thà chết còn hơn bị đối xử nhục nhã và đau đớn như súc vật thế này.

[07 chòm sao] Codename: COBRANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ