Mô hình tóm tắt nho nhỏ cho các nàng:
***
"Cha, mẹ! Làm ơn... tôi cầu xin các người tha cho họ! Nhà cửa đồ đạc các người cứ việc lấy đi, nhưng xin hãy cho gia đình chúng tôi một con đường sống..."
"Quá muộn rồi cô gái à, cô có biết cha mẹ cô nợ bọn này bao nhiêu tiền không?"
"Không... không... Cầu xin các anh, hãy cho chúng tôi thêm ba ngày nữa, chúng tôi nhất định sẽ xoay sở đủ..."
"Câm mồm vào! Tao đã quá lượng thứ gia hạn cho nhà mày thêm một tuần rồi! Tao cũng chỉ làm theo luật thôi, cha mẹ mày vay tiền của xã hội đen, vậy thì tao cũng dùng luật của xã hội đen để xử những đứa không giữ lời."
Ánh mắt toan tính của gã đại ca dừng ở cô gái đáng thương đang túm chân hắn van xin, chợt lóe lên tia hiểm độc. Gã phất tay ra hiệu cho lũ đàn em ngừng việc đập phá căn nhà nhỏ, cất tiếng cười khả ố:
"Hay là cô em tự bán thân trả nợ đi?"
...
Ngoài trời mưa tầm tã. Những giọt nước lộp bộp rơi trên đầu là thứ âm thanh duy nhất trong căn phòng giam tối tăm.
Nơi này cách biệt hoàn toàn với thế giới bên ngoài. Không có cửa sổ, không một tia nắng mặt trời, không có ánh sáng tự nhiên. Ngày hay đêm cứ lặng lẽ trôi qua, cùng những bài dạy dỗ khắc nghiệt từ lũ buôn người vô nhân tính. Cuộc sống và tự do đã bị tước đoạt đi từ rất lâu rồi.
Cách cửa sắt chợt bật mở kèm theo tiếng gào thét kêu cứu trong vô vọng. Hai tên đàn ông cao to xuất hiện ở ngưỡng cửa, khống chế một cô gái gầy gò không ngừng dãy dụa. Nhưng chừng ấy phản kháng có bao giờ là đủ? Cái bạt tai chát chúa giáng xuống khiến cô gái choáng váng lả đi, gã còn lại bằng cử chỉ thô bạo đẩy cô gái vào trong căn phòng. Cánh cửa lại một lần nữa đóng sầm lại, khóa kín.
Lại thêm một cô gái xấu số nữa trở thành nạn nhân của lũ buôn người.
Sau một hồi kêu gào, cô gái tuyệt vọng quỳ sụp xuống. Cái bụng đói đã gần một ngày không được nhồi thứ gì, sức lực cạn kiệt vì chống cự, cô bưng mặt khóc khi ý thức được tương lai tăm tối đang chờ đón mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[07 chòm sao] Codename: COBRA
Action"Ngài thanh tra, anh biết hôm nay là ngày gì không?" Kim Ngưu vừa nói vừa vuốt nhẹ cổ áo người đối diện, động tác dịu dàng nhưng không kém phần cảnh cáo. Không có tiếng trả lời, đáp lại cô là nụ hôn nhẹ nhàng đầy nâng niu nơi vầng trán. Bờ môi ấm á...