Một tổ chức ngầm đứng trong bóng tối được tiếp tay bởi những kẻ có chức có quyền của xã hội hiện đại đang trên đà tha hóa trầm trọng. Đứng đầu là tên trùm khét tiếng có bí danh là COBRA, dưới trướng hắn là những tay chân trung thành điều khiển cả mạng lưới đồ sộ, thông tin về chúng đến nay vẫn chưa được làm rõ. Chúng có con mắt ở khắp mọi nơi, thậm chí cả trong nội bộ cảnh sát, bởi vậy từng đường đi nước bước đều phải tính toán một cách cẩn trọng.
Nhiều cô gái trẻ bị bắt cóc, bọn họ đều bị chúng đánh đập và hành hạ dã man, hay nói cách khác là dạy dỗ. Những kẻ không biết điều sẽ bị chúng thẳng tay giết hại để lấy nội tạng, xác của họ bị vùi lấp sau bức tường ngay trong căn nhà kho. Thứ có giá trị được đem đi bán, phần còn lại bị thấm đẫm trong axit mạnh nhằm đẩy nhanh tốc độ phân hủy. Kẻ nào bỏ trốn sẽ bị chúng truy lùng đến tận cùng, chúng không ngần ngại giết cả đồng bọn của mình khi rơi vào tay cảnh sát dể bịt miệng. Tuyệt đối không để xổng con mồi của mình.
Những cô gái được cảnh sát giải cứu khỏi căn nhà kho hôm nọ cũng không thoát khỏi tay chúng. May mắn giữ được tính mạng, nhưng hiện giờ đang chìm trong hôn mê.
Chân tướng lũ tội phạm đang dần được hé mở, cuộc điều tra dường như có dấu hiệu lạc quan hơn nhờ sự phối hợp của Nhân Mã và Song Tử, và cả người phụ nữ bí ẩn đó. Kẻ đã báo tin cho cảnh sát, dù chưa biết đó là ai nhưng cho tới giờ những thông tin mà cô ta cung cấp đều chính xác.
Thiên Yết lướt qua bản báo cáo pháp y Simon vừa gửi, hàng lông mày nhíu chặt. Chúng ra tay hết sức chuyên nghiệp và thận trọng, tuyệt đối không để lại dấu vết gì. Tuy nhiên nhờ những thông tin và bằng chứng mà hai phóng viên đã cung cấp, cảnh sát đã lần ra được đầu mối tiếp theo: tên chính trị gia đã giao dịch với lũ tội phạm.
"Không được rồi sếp ạ." - từ đầu kia điện thoại vang lên tiếng thở dài não nề của Simon - "Ông ta kín miệng quá, cứ một mực nói không biết và chối, nhất định không chịu khai lấy nửa từ."
"Hãy tiếp tục đi, điều tra những giao dịch của hắn có phát hiện được gì không?"
"Có lẽ phải đợi thêm một lúc nữa mới có kết quả." - Simon đổi giọng năn nỉ - "Sếp à, anh mau tới đây đi, việc này chẳng phải là chuyên môn của anh sao?..."
"Tôi sẽ quay trở lại vào ngày mai."
Còn hôm nay, chỉ hôm nay thôi, anh sẽ tạm gác công việc sang một bên. Ngày quan trọng mà anh không thể bỏ lỡ.
Tiếng nhạc nổi lên.
Bầu trời xanh thăm thẳm, thời tiết đẹp hiếm hoi giữa mùa đông. Nắng vàng rọi xuống con đường đầy hoa rực rỡ. Làn váy thướt tha lộng lẫy nổi bật giữa tấm thảm nhung đỏ. Cự Giải chậm rãi bước trên những cánh hoa hồng, bàn tay đeo găng trắng muốt hồi hộp nắm chặt lấy bó hoa. Người cha dìu dắt bên cạnh, xung quanh là những lời chúc phúc thành tâm từ những người thân thương, Cự Giải cười rạng rỡ. Ánh mắt sáng ngời hướng về phía người đàn ông tuấn tú lịch thiệp trong bộ vest sang trọng đang đứng đợi cô nơi cuối con đường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[07 chòm sao] Codename: COBRA
Acción"Ngài thanh tra, anh biết hôm nay là ngày gì không?" Kim Ngưu vừa nói vừa vuốt nhẹ cổ áo người đối diện, động tác dịu dàng nhưng không kém phần cảnh cáo. Không có tiếng trả lời, đáp lại cô là nụ hôn nhẹ nhàng đầy nâng niu nơi vầng trán. Bờ môi ấm á...