Chap 17. Lọt lưới

427 45 17
                                    


Phía trước cảnh sát đã lập chốt chặn. Những chiếc xe với đèn hiệu nhấp nháy xanh đỏ dàn hàng ngang chắn cả lối đi. Hơn chục cảnh sát đang giương súng, chĩa thẳng vào xe tải lao tới không hề nhân nhượng.

Jason nhấn ga tăng tốc. Tên đồng bọn bên cạnh nhanh chóng hạ cửa kính xe và thò khẩu súng ra ngoài, tuy nhiên ý đồ xả súng đã nhanh chóng thất bại. Viên đạn từ tên cớm chỉ huy đã xé gió xuyên thủng cả lớp kính xe đằng trước, ghim sâu vào vai hắn.

Phát súng đầu tiên như một tiếng ra hiệu, liền sau đó, loạt đạn dồn dập thi nhau lao xe tải. Jason cúi thấp người tránh đạn. Tấm kính vỡ tan tành. Đạn ma sát với mũi xe kim loại tóe ra tia lửa. Tiếng nổ vang lên từ dưới gầm, xe giật nảy và liệng đi, báo hiệu một trong những chiếc lốp đã bị đạn xuyên thủng. Tầm nhìn bị giảm cũng như xe bị tàn phá trước loạt đạn ác liệt khiến Jason khó mà tiếp tục cầm cự được nếu muốn bảo toàn tính mạng, hắn giận dữ rít lên.


Ngay trước mũi hàng xe cảnh sát, chiếc xe tải ngoặt tay lái, phanh kít một tiếng rợn người. Khói bốc lên mù mịt từ gầm xe. Nó đã chịu đầu hàng sau một hồi chống cự quyết liệt.

Súng đã ngừng bắn, nhưng đạn vẫn sẽ bay ra nếu có bất kì động tĩnh lạ nào.


Jason bước xuống xe, theo sau đó là tên thủ hạ ôm cánh vai nhầy nhụa máu của mình, sắc mặt sa sầm. Chúng lần lượt giơ tay xin hàng.

Thiên Yết, Lucy, David cùng vài cảnh sát khác thận trọng tiến tới gần lũ tội phạm. Jason, kẻ đáng lo ngại nhất đã ngoan ngoãn nghe lời. Thiên Yết khẽ hất đầu. Hai cảnh sát David và Lucy vốn đã chuẩn bị sẵn còng kim loại liền hạ súng xuống, bước đến bẻ ngoặt tay chúng lại. Tuy nhiên ngay khi Lucy định tra còng vào cổ tay Jason thì bất ngờ, làn đạn xối xả bắn tới từ chiếc xe tải.

"Tất cả cúi xuống!!" 

Hai cánh cửa thùng hàng của xe tải bật ra, sáu gã đàn ông nhảy xuống với khẩu súng liên tục nã đạn về phía hàng xe cảnh sát. Ba người cảnh sát tuần tra đứng trước đã khuỵu xuống. Ngay sau đó là trận mưa đạn qua lại giữa hai phe tội phạm và chính nghĩa. Phía cảnh sát, đứng bên này được Simon thay Thiên Yết chỉ huy, dùng cánh cửa ô tô làm lá chắn và bắn trả lại.


Lợi dụng tình thế hỗn loạn, Jason vùng khỏi sự khống chế của Lucy và cướp lấy khẩu súng bên hông. Bị bất ngờ tấn công nhưng với phản ứng nhanh nhạy, Lucy lảo đảo lùi về phía sau vài bước liền lấy đà bật tới chỗ Jason. Một cú lên gối thụi vào bụng hắn, tay kia bẻ ngược bàn tay cầm súng của hắn lên trời, kịch liệt giằng co.

"Tên khốn! Đừng hòng thoát khỏi đây!"

Cô nàng hoa khôi của Tổ trọng án vốn thân thủ linh hoạt dẻo dai khiến lũ tội phạm khó mà thoát được sự kìm kẹp. Nhưng đối thủ lần này lại là Jason, một tên tội phạm nguy hiểm khét tiếng với những ngón đòn hiểm hóc cứng như thép. Hơi lùi lại vì lãnh trọn cú lên gối, Jason nghiến răng dồn trọng tâm, vung tay. Khuỷu tay lãnh khốc đánh mạnh vào thái dương Lucy khiến cô nàng choáng váng, chợt cả người bị quật ngã không thương tình. Trong khi tầm nhìn trước mắt còn hoa lên thì họng súng đen ngòm đã chĩa thẳng vào người Lucy.

[07 chòm sao] Codename: COBRANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ