KEENG !!
Con dao rơi xuống đất. Thiên Yết nghiêng người né kịp ngay khi mũi dao chỉ cách bả vai anh một đoạn, lợi dụng lúc kẻ tấn công bị mất đà loạng choạng, anh nhanh chóng bẻ ngược cổ tay hắn và vật ra đất. Dưới sức ép không chút nương tay, kẻ tấn công buộc phải đầu hàng, hắn đau đớn rên lên. Hai người cảnh sát chạy tới khống chế và còng tay hắn lại, dẫn ra bên ngoài.
"Chuyện gì vậy? Mọi người ổn cả chứ ?!" - Simon chạy đến khi nghe thấy tiếng ồn ào, ánh mắt chú ý tới những thùng kim loại xếp thành chồng ở góc phòng - "Thứ gì thế này?"
"Lại đây, giúp tôi một tay"
Thiên Yết và Simon thận trọng kéo một chiếc thùng ra giữa căn phòng. Bề mặt kim loại phả ra hơi lạnh, bên trong được lấp đầy không một khe hở. Chiếc thùng không to nhưng phải hai người bê mới xuể.
Hai phát đạn vang lên sắc ngọt. Ổ khóa long ra và rơi xuống đất, Thiên Yết nhanh chóng bật nắp thùng, khuôn mặt không khỏi căng thẳng.
Làn hơi mờ bốc lên, đá lạnh phủ kín cả chiếc thùng kim loại. Nhưng kinh nghiệm cho biết bên dưới còn ẩn giấu gì đó, Thiên Yết đeo găng tay vào, nhẹ nhàng gạt lớp đá sang, chẳng mấy chốc chạm phải thứ gì đó cứng cứng tựa như tay cầm. Anh hít một hơi sâu, dồn sức nhấc nó lên.
"Hộp giữ nhiệt sao?"
Simon nghi hoặc, trông nó chẳng khác gì chiếc thùng giữ lạnh mà người ta hay mang đi picnic thông thường, tuy nhiên quan sát kĩ thì thiết kế có phần công phu hơn. Chiếc hộp màu đỏ với chất liệu khá dày dặn, bên trong cũng chỉ chứa toàn đá. Hơi lạnh xộc lên từ ngón tay tiếp xúc khiến Thiên Yết có cảm giác rùng mình, nhưng không phải bởi đá, mà là thứ mềm mềm yếu ớt ẩn giấu bên dưới nó.
"Lũ khốn này!"
Thiên Yết nghiến răng và lao thật nhanh ra ngoài. Đến cả Simon cũng phải phải sững người một lúc, dù đã từng tới những hiện trường vụ án đẫm máu hơn rất nhiều nhưng loại tội ác bắt cóc lấy nội tạng này vẫn khiến anh không khỏi lạnh sống lưng. Những kẻ giết người không chút nương tay, chúng đối xử với cô gái trẻ hệt như loài gia súc không hơn không kém.
Phải, thứ bị vùi lấp dưới lớp đá chính là quả tim người.
...
Bên ngoài thậm chí còn náo loạn hơn.
Bốn tên tội phạm bị bắt giữ ngay tại hiện trường đã bị còng và trông giữ nghiêm ngặt, một vài tên đã trốn thoát. Lucy cùng vài người cảnh sát khác giải thoát cho những cô gái bị trói trên sàn, nhưng kì lạ là bọn họ nhất định không chịu rời đi. Cả người run lên bần bật vì sợ hãi, các cô gái trẻ ôm đầu thu mình lại, thều thào:
"Tôi không muốn trở nên giống như họ... Tôi không muốn... Xin các người, hãy để tôi yên..."
"Các cô an toàn rồi." - Lucy nhẹ nhàng trấn an - "Không ai có thể làm hại cô nữa, giờ chúng tôi sẽ đưa mọi người tới bệnh viện và liên lạc với gia đình, vì vậy..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[07 chòm sao] Codename: COBRA
Aksiyon"Ngài thanh tra, anh biết hôm nay là ngày gì không?" Kim Ngưu vừa nói vừa vuốt nhẹ cổ áo người đối diện, động tác dịu dàng nhưng không kém phần cảnh cáo. Không có tiếng trả lời, đáp lại cô là nụ hôn nhẹ nhàng đầy nâng niu nơi vầng trán. Bờ môi ấm á...