"Một khi bước vào khách sạn của COBRA, có tất cả bốn kẻ cần phải tuyệt đối dè chừng: Edward Weinstern - Ông trùm, Matthew Harrigan - Kẻ phân phối, Hunter - Sát thủ, Leslie - Kẻ đào tạo. Dưới đó như một mê cung, bởi vậy chúng ta cần một kẻ nằm vùng lọt sâu vào lòng địch, do thám những vị trí trọng điểm, có được sự tin tưởng của bọn chúng. Quan trọng nhất là phải tìm cách giữ chân được những kẻ ấy."
"Khách sạn của COBRA luôn được quản lý nghiêm ngặt. Chúng ta cần mồi nhử để gây hỗn loạn, xáo trộn hệ thống an ninh."
"Ưu tiên hàng đầu là giải cứu Nhân Mã. Chưa biết chính xác mục đích chúng bắt cô ấy làm gì, nhưng nếu kế hoạch bại lộ, việc Nhân Mã trở thành con tin sẽ là bất lợi lớn."
"Cảnh sát không nhúng tay vào. Không thể phủ nhận khả năng phía trên có những kẻ thông đồng với Tổ chức, bởi vậy ngoài Tổ trọng án số hai, không ai được phép biết tới lần hành động này cho tới thời điểm thích hợp."
"Điểm yếu của chúng ta chính là thiếu nhân lực. Nhắm vào những kẻ đầu não là cách nhanh nhất. Nhưng để thành công, từng đường đi nước bước không được phép để lộ bất kì sơ suất nào."
***
20 giờ 40 phút.
Khách đến vũ trường có thể thoải mái ra vào. Tuy nhiên khi xuống tới tầng VIP, họ buộc phải đưa tư trang qua máy soi, sau đó bước qua cửa dò kim loại. Đi sâu xuống Thiên Đường lại phải qua một lần giám sát nữa. Lúc này mọi thiết bị liên lạc, ghi hình đều phải bỏ bên ngoài. Những hình ảnh sắp được nhìn thấy, những gương mặt dưới này không được phép để lộ ra ngoài.
Gã đàn ông đưa cho tên vệ sĩ chiếc đồng hồ đặc biệt, tấm vé bước vào Thiên Đường. Trong lúc hắn đang tháo thắt lưng và giày để đẩy vào máy quét thì một người phụ nữ bước nhanh tới, gương mặt đỏ bừng vì giận dữ mà lao vào đẩy hắn một cách thô lỗ, quát lớn:
"Đồ bỉ ổi! Khi nãy chính anh là người sàm sỡ tôi ngoài sảnh kia phải không??"
Máy dò kim loại kêu inh ỏi. Tay người đàn ông vẫn còn cầm thắt lưng vừa cởi ra, trên hết là thái độ kinh ngạc không hiểu người phụ nữ này là ai mà đột nhiên vu khống hắn. Hắn lắp bắp phủ nhận, song cô ta cứ khăng khăng hắn đã tự ý ôm eo mình lúc chồng cô ta không chú ý và buông lời tán tỉnh. Người phụ nữ xinh đẹp khoác trên mình bộ váy sang trọng, nhưng những lời lẽ ngoa ngoắt xúc phạm hắn tuôn ra từ cái miệng ấy chứng tỏ cô ta là kiểu người không hề dễ đụng vào.
Nhân viên phục vụ đứng cạnh can ngăn, tiếng ồn ào nhanh chóng thu hút sự hiếu kỳ của các vị khách xung quanh, lời xì xào và ánh mắt dị nghị chĩa vào hắn. Áo vest xộc xệch do bị người phụ nữ nóng tính kia giằng co, gã đàn ông nổi điên xô ngã cô ta qua máy dò kim loại. Chuông báo động réo liên hồi tăng thêm độ hỗn loạn. Chợt chồng cô ta xông tới giáng liên tiếp hai cú đấm vào mặt khiến hắn loạng choạng lùi ra sau, trừng mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[07 chòm sao] Codename: COBRA
Acción"Ngài thanh tra, anh biết hôm nay là ngày gì không?" Kim Ngưu vừa nói vừa vuốt nhẹ cổ áo người đối diện, động tác dịu dàng nhưng không kém phần cảnh cáo. Không có tiếng trả lời, đáp lại cô là nụ hôn nhẹ nhàng đầy nâng niu nơi vầng trán. Bờ môi ấm á...