Kẻ lừa đảo vô cùng tự tin vào lớp vỏ bọc chưa bị lộ của mình, song hắn không ngu ngốc. Cẩn trọng chưa bao giờ là thừa với một kẻ hai mang cắm rễ sâu trong nội bộ cảnh sát bấy lâu nay. Khi lùi xe ra khỏi bãi, John đánh mắt lần cuối cùng về phía vị trí đỗ xe của Thiên Yết và Simon thường ngày. Hai vị trí trống một cách bất thường khiến hắn chột dạ.
Chẳng phải mới ban nãy hắn còn thấy Thiên Yết cùng cánh tay phải của hắn phải giải quyết vài vấn đề liên quan tới David, cái bẫy hắn giăng ra đánh lạc hướng sao?
Phải kiểm chứng tận mắt. John lao ngược một mạch trở lại văn phòng Tổ trọng án số hai. Lúc này nghi ngờ đã hóa thành căng thẳng. Văn phòng không một bóng người. Kẻ lừa đảo lao xộc vào phòng hỏi cung, song đến cả David cũng đã bốc hơi.
Lẽ nào đây là bẫy trong bẫy, nước đi tiếp theo của Thiên Yết rất có khả năng sẽ sử dụng Kim Ngưu làm mồi nhử để lùng bắt người của Tổ chức? Suy nghĩ đầu tiên nảy ra trong đầu John chính là đòn tấn công mang tính quyết định mà hắn dày công lập ra sẽ bị bại lộ. Kẻ lừa đảo vội rút điện thoại gọi cho đồng bọn. Tuy nhiên đúng lúc đó, sự lạnh lẽo rợn người truyền tới từ họng súng dí sau đầu đã nhắc nhở hắn chớ nên cử động ngón tay.
Đôi mắt John lóe lên. Tay phải vẫn còn tự do sẵn sàng phản công. Nhưng phía sau hắn không chỉ có một người; vốn cùng đội điều tra nên bước tiếp theo của hắn hoàn toàn nằm trong dự liệu. Cánh tay phải của John vung được nửa đường trên không trung đã bị túm lại bẻ ngoặt. Kẻ lừa đảo khuôn mặt biến sắc vì đau đớn lẫn nhục nhã, hắn đang bị áp sát vào tường khống chế.
Động tác bẻ ngoặt tay còng lũ tội phạm đang được áp dụng lên một cảnh sát đương nhiệm hắn. Nhưng kẻ đằng sau sở hữu thể lực áp đảo khiến hắn lồng lộn hơn cả: David.
Simon và Lucy đang chĩa súng vào hắn. Điện thoại bị Thiên Yết tước khỏi tay. Kẻ lừa đảo căm phẫn rít lên:
"Bọn mày phát hiện ra từ khi nào??"
Bốp!
Cú đấm của David khiến hắn không chút phòng bị ngã xuống. Đầu gấu nóng nảy hoàn toàn có thể đấm chết tên phản bội nếu như Thiên Yết không có ở đây. Anh ta xốc cổ áo John lên, cười khẩy:
"Từ cái lúc điện thoại của mày được lôi ra từ tủ của tao đấy thằng khốn!"
Bằng chứng tìm được lại sạch sẽ quá mức với một kẻ bị bắt quả tang tại chỗ như David, như thể có kẻ đã đổ tội cho anh ta. Việc phục hồi dữ liệu sẽ mất khá nhiều thời gian, tuy nhiên vết tích trên bề mặt không thể xóa sạch bằng cồn được. Kẻ lừa đảo đã bỏ lỡ một chi tiết quan trọng, đó là điện thoại lâu ngày sẽ có những vết xước nhỏ tạo ra từ thói quen thường nhật. Mà điện thoại của hắn lẫn cái được phát hiện trong tủ David đều có vết xước tập trung ở bên trái màn hình. John là kẻ duy nhất thuận tay trái ở đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[07 chòm sao] Codename: COBRA
Action"Ngài thanh tra, anh biết hôm nay là ngày gì không?" Kim Ngưu vừa nói vừa vuốt nhẹ cổ áo người đối diện, động tác dịu dàng nhưng không kém phần cảnh cáo. Không có tiếng trả lời, đáp lại cô là nụ hôn nhẹ nhàng đầy nâng niu nơi vầng trán. Bờ môi ấm á...