Chap 18. Bế tắc

437 44 11
                                    


"Anh là ai?"

Bình tĩnh và cảnh giác, đó là điều mà Kim Ngưu học được khi đối phó với việc tính mạng bị đe dọa. Quan trọng hơn là không nên kích động sự điên rồ của tên tội phạm. Kim Ngưu nắm chặt vật phòng thân duy nhất trong túi áo, nhìn thẳng vào mắt hắn dò xét.

Gã đàn ông nhếch môi thâm sâu. Hắn tiến một bước, cô cũng chậm rãi lùi dần. Chợt tiếng gọi thất thanh cùng bước chân vội vã dội đến từ sau lưng:

"Chị dâu!!"


Như một hồi chuông thức tỉnh, Kim Ngưu liều mạng quay đầu và chạy về nơi phát ra tiếng gọi. Cô nhận ra cảnh sát Aaron, thành viên trong đội trọng án dưới quyền Thiên Yết vừa lướt qua trước mặt. Cậu ta tung đòn dứt khoát chặn đứng bàn tay của tên tội phạm, kẻ mà suýt chút nữa bắt được cô, sau đó tung cú đấm làm hắn lảo đảo lùi lại.

Chuột nhắt tấn công dứt khoát và nhanh nhẹn. Nhưng Jason Quinn là một tên tội phạm chai lì rất có bản lĩnh, hắn hơi khum người lùi ra sau, giơ hai tay bảo vệ trước đầu để tránh đòn. Một đòn phản công nhằm vào kẽ hở của Aaron, hắn bất chợt húc mạnh người cảnh sát vào tường. Phía sau hơi rung lên, Aaron tái mặt vẫn cố chấp túm hắn lại. Hai người quần thảo vật lộn dưới sàn, nhưng lần này Jason đã nắm giữ thế chủ động. Còng tay kim loại được căng ra và bổ hết sức lực vào hai bên thái dương của Aaron.

Nếu biết cách sử dụng, cái còng tay đang kiềm hãm hắn này có thể trở thành một thứ vũ khí với những ngón đòn hiểm độc mà đối phương khó có thể ngờ được.


"Jason Quinn!!"

Tiếng gầm mang theo phẫn nộ tột cùng vang lên phía sau họng súng đang chĩa thẳng vào tên tội phạm. Và cả người anh yêu.

Khi Thiên Yết chạy tới nơi cùng nhiều cảnh sát khác, Aaron đã nằm bất động dưới sàn, còn Kim Ngưu bị khống chế trong tay tên tội phạm. Còng tay hắn chẹn ngang cổ họng cô, khẩu súng đã lên đạn dí sát bên thái dương. Sợi xích kim loại thít chặt khiến việc hô hấp có phần khó khăn. Kim Ngưu yếu ớt níu tay hắn, cắn răng chịu đựng.

Dù sao nơi này cũng là sở cảnh sát. Một tên tội phạm với hai tay bị còng đường hoàng thoát ra ngoài bằng cửa chính là chuyện bất khả thi. Nhưng lên trên thì có thể, để làm được điều đó thì hắn cần một con tin đủ sức uy hiếp.


"Trong mười phút, chuẩn bị trực thăng cho tao."

Viên đạn từ khẩu súng nào sẽ bắn ra nhanh hơn, nhìn qua cục diện đã đủ hiểu rõ. Kim Ngưu đã trở thành tấm bia đỡ đạn hoàn hảo của tên tội phạm.

Trong bất cứ tình huống nào, tính mạng của thường dân và con tin đều được ưu tiên hàng đầu. Huống hồ trong tay hắn lại là người có thể khiến tên chỉ huy tài giỏi này đánh đổi cả sinh mạng. Trận chiến này Jason đã nắm đằng chuôi. Hắn nhếch môi tự mãn khi thấy Thiên Yết lung lạc.

"Chẳng phải tao đã nói rồi sao? Trước sau gì bọn mày cũng phải thả tao thôi."


[07 chòm sao] Codename: COBRANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ