Sáng hôm sau cô thức dậy với tinh thần chẳng khá hơn, nhanh chóng thay một bộ đồ rồi bước xuống lầu, hôm nay cô có hẹn với cô bạn thân của mình, nên tâm trạng cũng đỡ hơn được chút xíu.
" thiếu phu nhân, mời cô ăn sáng". Người làm nhìn thấy cô cung kính cuối chào.
Cô định lên tiếng từ chối thì hắn ta đã lên tiếng trước.
" ngồi đi, tôi có chuyện muốn bàn với cô". Mắt vẫn chăm chú nhìn vào tờ báo trên tay, không thèm ngước nhìn cô.
Cô nhẹ nhàng đi đến cái ghế đối diện hắn ngồi xuống.
" Tạ thiếu, mời anh nói". Cô khuôn mặt không chút biểu cảm cầm tách trà người làm vừa đưa cô nhấp một ngụm nhẹ.
" mặc dù chúng ta là vợ chồng, nhưng chỉ là trên danh nghĩa, chỉ mong cô sau này an phận, không xen vào chuyện của tôi, tôi cũng không quản chuyện của cô, còn nữa, sau này ra ngoài, nên diễn cho đạt vai diễn của mình".
" được, không thành vấn đề". Cô trả lời xong liền đứng lên đi ra ngoài, một cái liếc nhìn cũng không có, khiến hắn có chút khó chịu, nhưng nhanh chóng quên đi, chuyện hắn quan tâm bây giờ chỉ muốn nhanh chóng tìm gặp em gái cô Thẩm Cẩn Uyên.
~~~~~~~~~~~~*~~~~~~~~
Cô bắt xe đến một trung tâm mua sắm, cũng may cô còn có cô bạn thân này, nếu không cô đã buồn đến chết rồi.
" Tư Duệ mình ở đây".
" Giai Kỳ, cậu đợi mình có lâu không".
" mình cũng mới đến, đi thôi, hôm nay mình mời". Chung Giai Kỳ là bạn thân từ nhỏ của cô, hai người chẳng khác nào chị em ruột.
" Giai Kỳ, có chuyện gì mà làm cậu vui như vậy". cô hoài nghi nhìn cô bạn của mình.
" Tư Duệ mình báo cho cậu một tin vui, mình và bạn trai sắp kết hôn". Chung Giai Kỳ biểu hiện hạnh phúc không một chút che giấu nhìn cô.
" thật sao, chúc mừng, chúc mừng cậu". Thẩm Tư Duệ hạnh phúc thay bạn mình, vì họ có thể kết hôn với người mình yêu.
Chung Giai Kỳ dẫn cô đến một nhà hàng để ăn mừng chuyện mình sắp kết hôn, bọn họ mãi mê nói chuyện quên cả thời gian, đến khi phát hiện trời cũng đã bắt đầu tối, nên hai người cũng chào nhau rồi ra về.
Về đến nhà cô không nhìn thấy hắn đâu, cũng biết hắn hôm nay lại không về, cô cũng không để ý lắm, đi nhanh lên lầu tắm rửa rồi chuẩn bị đi ngủ, nhưng nằm không bao lâu liền nhận được điện thoại của Chung Giai Kỳ.
BẠN ĐANG ĐỌC
TÔI LÀ NGƯỜI CỦA CÔ ẤY _ ÂN BỐI
RomanceNăm đó, cô một mình trốn ra công viên chơi thì gặp được anh đang ngồi ở đó, nhìn gương mặt anh như có chuyện buồn nên cô chạy lại bắt chuyện với anh. ' anh tiểu ca ca có chuyện buồn sao'. ' không có'. anh ngước mắt lên nhìn cô bé trước mặt mình, đôi...