CHAP 4

2.1K 55 0
                                    

Về đến nhà cô không nhìn thấy hắn đâu, cũng biết hắn hôm nay lại không về, cô cũng không để ý lắm, đi nhanh lên lầu tắm rửa rồi chuẩn bị đi ngủ, nhưng nằm không bao lâu liền nhận được điện thoại của Chung Giai Kỳ.

" Tư Duệ, cậu đến đây uống với mình đi, mình đang rất là buồn".

" Giai Kỳ, cậu đang ở đâu". nghe giọng nói hình như có chút say khiến cô lo lắng.

" mình đang ở One, cậu đến liền đi".

" được, mình đến ngay". Cúp điện thoại cô liền thay đồ chạy đến tìm cô bạn của mình, chẳng phải mới nãy còn vui vẻ sao bây giờ lại đi đến bar uống rượu chứ, lại còn là bar One, nơi đó toàn tập trung những người giàu có, còn có máu mặt, sao lại chạy đến đó chứ.

Cô đưa tay bắt một chiếc taxi đi đến quán bar Chung Giai Kỳ vừa nói, xe chạy không bao lâu đã đến nơi.

Vừa xuống xe cô không nghĩ ngợi chạy nhanh vào tìm bạn mình, đưa mắt nhìn một lượt xung quanh để tìm bóng dáng của Chung Giai Kỳ, lại thấy cô ấy đang bị một người đàn ông quấy rối, cô gấp gáp chạy lại đẩy người đàn ông đó ra xa.

" anh muốn làm gì bạn tôi". cô vừa đỡ lấy cô bạn của mình vừa nhìn người đàn ông chất vấn.

" cô em làm gì nóng tính vậy, anh thấy bạn em uống say nên định giúp đưa cô ấy về nhà thôi mà". Nói xong tên đàn ông đó liền nở nụ cười dâm ô nhìn hai người bọn họ.

" cảm ơn ý tốt của anh, cô ấy bây giờ đã có tôi đưa về, không cần anh bận tâm, tạm biệt". cô không khách sáo nói.

" Tư Duệ, cậu đến rồi sao, mau uống với mình đi".

" Giai Kỳ chúng ta đến chỗ khác uống được không". Cô quá hiểu cô bạn của mình, nếu bây giờ nói cô ấy say, nhất cô ấy sẽ sống chết không chịu về.

" được, chúng ta đến nơi khác uống". quả nhiên đúng với những gì cô nghĩ.

Bọn họ vừa đi được vài bước liền bị 3 4 người đàn ông chặn lại, trong đó có tên vừa nãy.

" hai cô em, cứ ở lại đây uống với bọn anh, sao phải đi nơi khác chứ". Khuôn mặt không che giấu chút cảm xúc dâm ô của bọn chúng nhìn hai người bọn cô.

" tránh ra, chúng tôi không muốn ở lại đây với các người". lời nói không chút cảm xúc của cô cũng không khiến bọn chút e sợ.

" cô em biết điều, bọn anh sẽ nhẹ tay với hai em, nếu không bọn anh sẽ chẳng thương hoa tiết ngọc đâu". tên đó vừa nói vừa đưa tay về phía trước muốn chạm vào người cô.

Nhưng chưa chạm được đã bị cô mạnh tay bẻ ngược lại, cũng may cô có đi học võ, nên xem ra cũng có chút sức lực.

" con nhỏ này, tao nói chuyện nhẹ nhàng không muốn nghe, tụi bây, bắt nó lại".

Nghe tên đó vừa hô to, 3 tên còn lại liền nhào về phía cô và Chung Giai Kỳ, một mình cô còn có thể chống cự được một chút, nhưng bây giờ có thêm một người say sĩn cô phải bảo vệ, nên chỉ né được vài cái liền bị đánh trúng, khiến cô và Chung Giai Kỳ bị tách ra nhau.

Chung Giai Kỳ bị té trúng một người đàn ông vừa mới bước vào, còn cô lại té vào đống chai vỡ dưới sàn khiến da bị cứa đứt chảy máu.

TÔI LÀ NGƯỜI CỦA CÔ ẤY _ ÂN BỐINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ