Nhìn ngón tay cô có chút chuyện động, anh vui mừng đến xíu nữa quên mất kiềm chế mà ôm chặt lất cô, vội vàng ấn nút trên đầu giường gọi cho bác sĩ.
" bác sĩ bác sĩ".
Đội ngũ bác sĩ vừa nghe anh gọi liền nhanh chóng chạy nhanh đến phòng bệnh của cô.
" Tiêu tổng".
" mau, xem cô ấy".
Các bác sĩ nghe anh nói vậy liền nhanh chóng đến xem tình hình cho cô, sau một hồi kiểm tra, cuối cùng họ cũng thở phào nhẹ nhổm.
" Tiêu tổng, phu nhân đã có dấu hiệu tỉnh lại, đợi khi sức khỏe phu nhân có chuyển biến tốt hơn, chúng tôi sẽ làm kiểm tra cho cô ấy lại một lần nữa, để xem có còn di chứng gì để lại không". Xem như trời phật phù hộ bọn họ, nếu cô cứ nằm đó không có dấu hiệu tỉnh lại, Tiêu Ngạo Dương nhất định sẽ chôn sống bọn họ cùng cái bệnh viện này.
" các người có thể ra ngoài".
Nghe anh nói vậy, bọn họ không ai bảo ai lập tức ra ngoài.
Đúng như lời bác sĩ nói, không bao lâu sao cô hoàn toàn tỉnh lại.
" Dương". Giọng cô có chút khàn đục gọi anh.
" bảo bối, em tỉnh rồi, bác sĩ, bác sĩ". Nhìn thấy người con gái mình yêu thương cuối cùng cũng chịu tỉnh lại, làm cho anh có thể buông bỏ được lo lắng trong lòng.
" Tiêu tổng, phu nhân hồi phục rất tốt, không bao liền có thể xuất viện". sau một lúc kiểm tra cho cô, các bác sĩ cuối cùng cũng có thể thở phào nhẹ nhổm.
" các người có thể đi".
Các sĩ nghe anh nói vậy lập tức cúi chào anh và cô rồi đi nhanh ra ngoài.
Nhìn biểu hiện của các bác sĩ, khiến cô không khỏi bất cười.
" Dương, anh lại hù dọa người ta". Người đàn ông này của cô thật biết ỷ thế để dọa người ta.
" Tư Duệ, cậu tỉnh rồi, thật may quá, cậu không biết, đâu, anh họ còn nói nếu cậu còn không tỉnh lại, anh ta sẽ sang bằng nguyên cái bệnh viện này đó". Chung Giai Kỳ thật sự lo, nếu cô còn không chịu tỉnh lại, thiên hạ nhất định sẽ đại loạn mất thôi.
" Dương, anh thật hư". Cô nhìn anh mắng yêu, cô biết anh là vì lo cho cô.
" vợ, chúng ta sắp lên chức bố mẹ rồi". anh vừa nói, tay vừa nhẹ nhàng xoa bụng cô.
" anh thích con trai hay con gái". Cô cũng không bất ngờ về chuyện mình có thai, bọn họ căn bản nhất định sẽ có chỉ là sớm hay muộn thôi bởi vì, cô với anh lúc quan hệ chưa từng dùng phương pháp an toàn.
" con gái". Con trai nhất định sẽ cùng anh dành vợ, tuyệt đối không được.
BẠN ĐANG ĐỌC
TÔI LÀ NGƯỜI CỦA CÔ ẤY _ ÂN BỐI
RomanceNăm đó, cô một mình trốn ra công viên chơi thì gặp được anh đang ngồi ở đó, nhìn gương mặt anh như có chuyện buồn nên cô chạy lại bắt chuyện với anh. ' anh tiểu ca ca có chuyện buồn sao'. ' không có'. anh ngước mắt lên nhìn cô bé trước mặt mình, đôi...