CHAP 32

2.1K 49 3
                                    

Đến khi cô cảm nhận được sự nguy hiểm thì anh đã nằm đè lên người cô rồi.

" a, Dương, anh anh làm gì vậy". cô hoảng hốt nhìn anh, không lẽ anh định ăn cô tại đây sao.

" bảo bối, anh còn không hiểu anh muốn làm gì sao". anh lưu manh nhìn cô.

" không ở, ở đây là chỗ làm việc". hi vọng cuối cùng của cô mong anh sẽ tha cho mình.

" sẽ không ai dám làm phiền chúng ta đâu". tay anh không yên phận lướt trên người cô, đến khi cô nhìn xuống thì trên người đã không còn mảnh vải nào.

" anh cầm thú, mau buông em ra". Nếu lỡ để người ngoài nghe thấy, cô còn mặt mũi nào đến đây gặp anh nữa chứ.

" bảo bối, ngoan, người khác sẽ không nghe thấy". da mặt cô mỏng như vậy, anh cũng không nở để cô mất mặt đâu.

Nói xong anh hạ môi mình lên môi cô, mút lấy hương vị ngọt ngào từ trong miệng cô, tay anh cũng không yên phận bắt đầu di chuyển chạy dọc khắp người cô, môi anh bắt đầu rời môi cô tìm đến cái cổ trắng mịn của cô hôn xuống, rồi đến nơi bồng đào.

"ưm... ".

Âm thanh phát ra từ trong miệng cô kích thích mạnh mẽ đến anh, anh nhanh chóng giải phóng cự long đã sưng lên từ nãy giờ, nhanh chóng đến gần hạ thân của cô bắt đầu đưa vào.

" a..đau.. hức". tuy hôm qua cùng anh lăn lộn rất nhiều nhưng cô vẫn chưa quen với sự va chạm của hạ thân.

" ngoan, thả lỏng một chút". Anh thật sự sắp không chịu nổi, nhưng lại sợ sẽ làm đau cô, nên cố gắn nhẫn nại, hôm qua anh đã rất cố gắng, nhưng của cô vẫn nhỏ như vậy, thật khiến người ta phát điên mà.

Cảm thấy người trong lòng đã bắt đầu thả lỏng, anh cũng nhẹ nhàng di chuyển từ từ sau đó nhanh dần.

" ưm..Dương..chậ..m.. chậm lại".

Anh cúi người ngậm lấy cái miệng nhỏ nhắn của cô mút lấy, khiến cho những tiếng la của cô cũng bị anh nút vào.

Đến khi trời bắt đầu tối chuyển tối anh mới chịu tha cho cô, có điều người trongg lòng vì bị anh đòi hỏi quá nhiều nên mệt mỏi mà ngủ thiếp đi.

Anh nhẹ nhàng bế cô để vào bồn tắm, giúp cô tắm rửa rồi mới ôm cô ra xe trở về Tiêu Viên, cũng may giờ tan làm đã lâu, nên lúc hai người ra về cũng không sợ ai phát hiện, anh thì chẳng có việc gì, nhưng con mèo nhỏ trong lòng lần sau nhất định sẽ đá anh ra xa, không cho anh đụng vào khi ở nơi này nữa.

~~~~~~~*~~~~~~~

Hôm nay Tiêu Ngạo Dương có cuộc gặp gỡ bàn về việc kí hợp đồng khá quan trọng, cô không muốn làm phiền anh nên không theo anh đến tập đoàn, cũng may Chung Giai Kỳ vừa về nước hôm qua, xem ra cô cũng không đến nổi buồn chán.

Hai người bọn họ đang đi mua sắm vui vẻ, lại gặp người không muốn gặp nhất, Tạ Phỉ.

TÔI LÀ NGƯỜI CỦA CÔ ẤY _ ÂN BỐINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ