5 năm sau.
" mama, con nhớ mama". Một cậu bé 4 tuổi nhào vào lòng người phụ nữ đang nằm trên giường ôm chặt, tranh thủ lúc baba không có nhà cậu bé liền lén lúc ôm mẹ.
" Tiêu Nghiêm, mama cũng nhớ con". Cậu bé Tiêu Nghiêm chính là con trai của cô và anh.
" mama, baba luôn tranh mama với con, khiến con không thể đến gần mama". Baba cậu không cho cậu ôm mama, không cho cậu hôn mama, mỗi lần cậu ôm hoặc hôn mama, baba liền nổi giận đùng đùng với cậu.
" Tiêu Nghiêm ngoan, baba muốn con là người đàn ông trưởng thành nên mới...".
" vợ, em dám ôm người đàn ông khác trên giường của chúng ta". Lời cô còn chưa dứt đã bị anh cắt ngang.
" chồ..ng chồng". giờ này không phải anh đang làm việc sao.
" baba, baba thả con xuống, mama cứu con". cậu bé vô vọng nhìn mama mình, rồi nhìn baba.
" Tiêu Nghiêm, chồng, thả con xuống".
Không để ý đến sự hoảng hốt của hai người, thân ảnh cao lớn nhanh như chóp bắt lấy đứa bé vứt ra khỏi phòng, nhanh tay đóng chặt cửa lại.
" baba, mama là của con, baba không được dành mama với con.
Mặc kệ cánh cửa bị người bên ngoài đập rầm rầm, anh cũng không để ý đến, trong đầu anh bây giờ chỉ còn con để ý đến con thỏ nhỏ còn đang ngồi trên giường, giương đôi mắt tội nghiệp nhìn anh.
" chồng, em sai rồi, em không dám nữa". người đàn ông trước mặt cô như con thú săn mồi, cô là con mồi, thú săn đang từ từ tiến sát đến con mồi của mình.
" bảo bối, có phải anh quá dung túng cho em, nên em mới dám để đàn ông khác ôm mình, còn cho nó leo lên giường của chúng ta.
" chông, không phải, Tiêu Nghiêm là con chúng ta mà". Anh làm sao có thể gom con của họ chung một chỗ với đám đàn ông khác được chứ.
" nó cũng là đàn ông". Anh trừng mắt nhìn cô nói.
" chồng em em..". cô thật không biết trả lời anh thế nào.
Người khác khi nghe vợ mình sinh con trai, liền vui mừng không kể hết, còn anh, lại một ực phản đối, đến khi con trai họ ra đời, khi nhìn thấy cô cho con bú sữa mẹ, khuôn mặt anh càng trở nên đen hơn, từ đó, con trai họ điều đưa cho vú nuôi nuôi, sữa mẹ, thằng bé bị cấm túc từ đó.
" anh không cho em xuống được giường, xem em lần sau còn dám ôm ấp nam nhân khác không".
Không để cô kịp phản ứng, anh đã nằm đè lên người cô, bá đạo chiếm lấy môi cô.
Hôm đó, người con gái đó, bị con sói đó, ăn sạch sẽ.
Người làm trong nhà đã hơn 3 ngày không thấy Tiêu phu nhân bước xuống lầu ăn cơm, chỉ thấy ông chủ bọn họ ngày nào cũng đem cơm lên phòng.
~~~~~~~~~*~~~~~~~~~
" baba, sau baba không cho con ôm mama".
" vì cô ấy là người phụ nữ của tôi, cậu đừng có mà đụng vào".
" nhưng cô ấy là mama của con".
" vậy tôi là người của cô ấy, nên cậu đừng có lén phén với vợ tôi".
" cút hết, hai người cút cho khuất mắt tôi".
----------------------------
HOÀN.
BẠN ĐANG ĐỌC
TÔI LÀ NGƯỜI CỦA CÔ ẤY _ ÂN BỐI
RomanceNăm đó, cô một mình trốn ra công viên chơi thì gặp được anh đang ngồi ở đó, nhìn gương mặt anh như có chuyện buồn nên cô chạy lại bắt chuyện với anh. ' anh tiểu ca ca có chuyện buồn sao'. ' không có'. anh ngước mắt lên nhìn cô bé trước mặt mình, đôi...