" tuần sau, tôi và tiểu Duệ sẽ tổ chức đám cưới, ngày mai chúng tôi sẽ gửi thiệp mời đến các người".
" Tiêu tổng, cô ta là một đời chồng rồi đó, không biết ngoài chồng ra còn qua lại với ai không, anh nghĩ cô ta sạch sẽ sao". Trương An Nhiên lên tiếng châm chọc, anh là người thích sạch sẽ như vậy cô ta không tin anh sẽ chấp nhận cô.
" chỉ cần là Thẩm Tư Duệ, nhưng gì của cô ấy tôi điều có thể chấp nhận". nói rồi anh ôm cô xoay người rời đi, cô cũng không phản kháng để mặc anh ôm mình đi.
Nhìn anh ôm cô rời đi khiến trong lòng ai cũng khó chịu, nhất là cô Trương An Nhiên.
" Tạ Phỉ, cậu giải thích đi". Ông quay sang nhìn hắn, ông còn định sẽ tìm đến Tiêu gia để liên hôn, bây giờ lại thành ra như vậy.
" thật ra con và Tư Duệ đã li hôn vào tháng trước rồi ạ".
Nghe hắn nói vậy, ông đưa mắt nhìn đứa con gái bé bỏng của mình, ông cung biết nguyên nhân là gì, điều ông lo bây giờ Tạ gia nhất định sẽ không chấp nhận chuyện này.
" ba".
" về nhà". Như vậy cũng đủ mất mặt lắm rồi, ông nhanh chóng đi ra xe về Thẩm gia, cải nhau ngoài đường như vậy, thật đúng là mất mặt mà.
~~~~~~~~*~~~~~~~
" chủ tịch". Cô vẫn còn nằm trong lòng anh, cô muốn ngồi thẳng dậy nhưng anh lại ôm cô rất chặt khiến cô không thể làm gì được.
" tuần sau chúng ta đám cưới, em không định đổi cách xưng hô sao". anh không để ý sự khán cự của cô, còn đưa tay kéo cô ngồi thẳng lên đùi mình.
" chủ tịch, anh đang đùa sao". cô lo lắng nhìn anh, cô vừa thoát khỏi một cuộc hôn nhân, còn chưa tìm được tin tức người cần tìm, bây giờ lại muốn bắt cô va vào thêm một cuộc hôn nhân nữa sao.
" tôi không đùa".
" nhưng".
" Tiêu gia chúng tôi là người như thế nào, lại đi tung tin giả như vậy, em nghĩ mặt mũi cùng uy tính của Tiêu gia để ở đâu". anh nghiêm túc nhìn cô.
" vậy anh tìm người giúp tôi, tôi sẽ chấp nhận tổ chức đám cưới giả với anh".
" là ai". Anh nheo mắt nhìn cô, cô là muốn tìm ai.
" chủ nhân của sợi dây chuyền này". Cô kéo sợi dây chuyền ra khỏi áo mình để anh có thể nhìn rõ hơn.
" được". anh vui vẻ đáp ứng yêu cầu của cô, thì ra cô không quên anh, cô vẫn đang tìm anh.
Cô đưa mắt ngạc nhiên nhìn anh, anh lại có thể dễ dàng như vậy chấp nhận yêu cầu của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
TÔI LÀ NGƯỜI CỦA CÔ ẤY _ ÂN BỐI
RomanceNăm đó, cô một mình trốn ra công viên chơi thì gặp được anh đang ngồi ở đó, nhìn gương mặt anh như có chuyện buồn nên cô chạy lại bắt chuyện với anh. ' anh tiểu ca ca có chuyện buồn sao'. ' không có'. anh ngước mắt lên nhìn cô bé trước mặt mình, đôi...