Đến tối, cô khoác tay hắn cùng nhau đi vào bữa tiệc, cô nghe nói bữa tiệc này là tiệc sinh nhật con gái rượu thị trưởng Trương Mộng, tên Trương An Nhiên.
Cô cùng hắn bước vào bữa tiệc thành công thu hút ánh nhìn về phía hai người, nhất là trên người cô.
" cô gái đó là ai vậy, thật xinh đẹp".
" chắc là tình nhân rồi".
Tất cả tiếng xì xào bán tán cô điều nghe không bỏ xót một câu, nhưng cô cũng im lặng không lên tiếng, mọi người còn đang bàn tán về cô thì bỗng tất cả im lặng nghiêm chỉnh nhìn những người đang từ bên ngoài bước vào.
Cô cũng không để ý đến, nhấc chân chuẩn bị bước đến một bàn thức ăn gần nhất cánh tay lại bị một người từ phía sau ôm lại, cô còn định cho người đó một quyền nhưng nhìn lại người đang ôm cánh tay mình là ai liền lập tức thu tay lại.
" Giai Kỳ". gặp Chung Giai Kỳ ở đây cô cũng không ngạc nhiên lắm, bởi gia đình Chung gia cũng rất có danh tiếng trong giới thương nhân.
" Tư Duệ, mình cứ nghĩ cậu sẽ không đến". Chung Giai Kỳ cứ nghĩ cô sẽ không đi cùng tên Tạ Phỉ đó, không ngờ cô lại đồng ý.
" chỉ là giúp anh ấy đóng kịch gia đình hạnh phúc thôi". Cô đưa mắt nhìn cô bạn mình tinh nghịch nháy mắt một cái, mà không biết rằng mọi hành động của mình đều bị hai người đàn ông thu hết vào tâm mắt họ.
" nhưng ở đây có nhiều người cũng đâu biết cậu". cô cũng có chút ngạc nhiên, Thẩm Tư Duệ cùng Tạ Phỉ kết hôn, hôm đó cô dâu lại bị một tấm vải the che mặt, thật rất ít người nhận ra, tại sao lại cần đến diễn kịch chứ.
" nhưng những người có máu mặt lại biết mình là vợ anh ta". Cô kiêng nhẫn giải thích cho cô bạn mình hiểu, trên môi luôn giữ nguyên nụ cười.
Tạ Phỉ đưa mắt quan sát cô nãy giờ, hắn lại bị thu hút bởi nụ cười của cô, cô chưa bao giờ cười với hắn như vậy, đúng, chưa bao giờ.
Tiêu Ngạo Dương thu hết mọi hành động của cô vào đáy mắt mình, không quên liếc nhìn Tạ Phỉ, anh cũng nên hành động rồi, anh không thể mất cô lần nữa.
Lúc sáng cận vệ của anh Phong Duật đã đưa bản điều tra về cô cho anh, khiến anh thật sự không dám tin, cô ở gần anh như vậy anh lại không tìm gặp cô.
Tần Kiến Văn nhìn biểu cảm hai người đàn ông mà không khỏi hứng thú.
" Dương, người ta bây giờ là người đã có chồng rồi, cậu định như thế nào". Không phải bạn cậu rất thích sạch sẽ sao.
" chỉ cần là cô ấy, cái gì cũng có thể là ngoại lệ". anh trả lời bạn mình nhưng mắt vẫn hông rời khỏi cô.
Tần Kiến Văn có chút giật mình nhìn bạn mình, không ngờ bạn mình lại có thể chấp nhận chuyện một người phụ nữ đã từng lên giường với đàn ông.
" Tiêu tổng, Tần tổng, thật vinh hạnh cho chúng tôi". ông chỉ gửi thiệp cũng không dám nghĩ hai người sẽ đến, nhưng ông không ngờ hai người máu mặt này lại đến dự tiệc sinh nhật của con gái, thật đúng là ngoài dự liệu của ông.
Trương An Nhiên nhìn thấy người đàn ông như Tiêu Ngạo Dương lại đến dự sinh nhật mình, khiến cô ta có chút đắc ý, xem ra cha cô ta rất có uy lực, nên người đàn ông ai nghe cũng sợ, còn có anh rất ít đi dự các bữa tiệc, hôm nay lại đến dự tiệc sinh nhật cô ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
TÔI LÀ NGƯỜI CỦA CÔ ẤY _ ÂN BỐI
RomanceNăm đó, cô một mình trốn ra công viên chơi thì gặp được anh đang ngồi ở đó, nhìn gương mặt anh như có chuyện buồn nên cô chạy lại bắt chuyện với anh. ' anh tiểu ca ca có chuyện buồn sao'. ' không có'. anh ngước mắt lên nhìn cô bé trước mặt mình, đôi...