" Tiền tổng, mời". Tiền Nhạn Nhạn chỉ hận không thể đổi họ của mình, tại sao lại mang họ ông ta chứ.
" hừ.". ông ta đi ngang hừ nhẹ với cô một cái, có con gái làm thư kí chủ tịch cũng như không, thật phí, ông ta lại không biết Tiền Nhạn Nhạn từ lâu đã không coi ông là ba của cô nữa.
Tiền Nhạn Nhạn dẫn họ đến một căn phòng dành riêng cho việc gặp khách hàng.
" Tiền tổng, Tiền tiểu thư mời ngồi". Tiền Nhạn Nhạn xoay người rời đi, mộ lất sau quay lại với cà phê trên tay, tiếp theo là anh bước vào.
" Tiêu tổng, chào anh, chúng ta bàn chuyện hợp tác luôn có được không". Ông ta chỉ mong sớm ký kết hợp đồng, nhưng có điều ông ta sợ anh lại không vừa ý với hợp đồng này.
" được, chuyện này giao cho thư Ký Tiền giải quyết". chuyện nhà họ Tiền, Chung Giai Kỳ có kể lại cho anh, huống hồ việc hợp tác lần nay anh cũng không muốn, thay gì anh thẳng thừng từ chối, vậy để Tiền Nhạn Nhạn giải quyết vậy.
" dạ chủ tịch". Tiền Nhạn Nhạn biết anh là giúp mình trút giận, được vậy cô cũng không phụ lòng chủ tịch.
Hai người bọn họ nhìn anh xoay người rời đi cũng không dám có ý khiến.
" Tiền tổng, chúng ta bắt đầu". hợp đồng này chính là hy vọng cứu vớt Tiền thị, vậy cô sẽ cho họ lúng sâu đến nổi không ngoi lên được, họ lúc trước đối xứ với mẹ cô như thế nào hôm nay cô sẽ giúp mẹ trả lại tất cả.
" được". ông ta đưa chi tiết bản hợp đồng cho Tiền Nhạn Nhạn, ông ta nghĩ cô sẽ đồng ý nhưng có điều ông sai rồi.
Tiền Nhạn Nhạn đưa mắt nhìn bản hợp đồng một lượt, đọc cũng không đọc, trực tiếp đưa trả lại bản hợp đồng cho ông ta.
" Tiền tổng, lần hợp tác lần này chúng tôi không thể hợp tác với ông". Tiền Nhạn Nhạn thản nhiên nhìn ông ta nói, khiến ông ta tức giận đến định nhào đến đánh cô.
" Tiền Nhạn Nhạn, mày dám". Tiền Nhiên Mãn nhìn Tiền Nhạn Nhạn nghiến răng nói.
" Tiền Nhạn Nhạn, mày là đứa bất hiếu". ông ta thì xém lên cơn đau tim.
' chat'.
" Tiền Nhạn Nhạn, uổng công tao sinh ra mày". Ông giơ tay tát cô một cái, lực khá mạnh khiến môi cô bị chảy máu.
" cái tát này xem như tôi đã trả xong nợ cho các người, mời các người đi cho". Tiền Nhạn Nhạn nói xong xoay người rời đi, một cái hợp đồng, cô còn muốn ông mất nhiều hơn nữa kìa.
Nhìn bóng lưng cô đi khuất, khiến ông ta cùng con gái mình tức giận đến không thở được, không ngờ lại bị cô ta đối xử như vậy.
~~~~~*~~~~~~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
TÔI LÀ NGƯỜI CỦA CÔ ẤY _ ÂN BỐI
RomanceNăm đó, cô một mình trốn ra công viên chơi thì gặp được anh đang ngồi ở đó, nhìn gương mặt anh như có chuyện buồn nên cô chạy lại bắt chuyện với anh. ' anh tiểu ca ca có chuyện buồn sao'. ' không có'. anh ngước mắt lên nhìn cô bé trước mặt mình, đôi...