[MeanPlan] Chap 1: " Plan, tôi không định hôn."

5.9K 189 6
                                    


MeanPlan - Phim giả tình thật.

=))))) Xin chào, ban đầu mình chỉ định viết Oneshot về TinCan để thỏa mãn với cái kết HE mình tự nghĩ ra. Cơ mà mình vừa thi xong và có chút rảnh liền lăn xả vào viết một Shortfic về MeanPlan tự đọc tự vui haha.

Summary: Chuyện kể về một cặp đôi thả thính nhau trong phim. Nhưng rồi thế nào lại thả thính ra tận ngoài đời.

"Này, tôi còn muốn làm trai thẳng, không được thích Mean đâu Plan, dừng lại ngay!"

" Không dừng lại được đâu, thích vẫn là thích."

Giữa yêu và không yêu, giữa thính và bả, rốt cuộc cái nào mới là đúng?


Chap 1: " Plan, tôi không định hôn."

Start.

"Reng...reng..."

Tiếng chuông điện thoại kêu liên hồi đánh thức người đang cuộn mình trong chăn buộc lòng phải thức dậy. Thò tay ra khỏi chăn với lấy điện thoại, Plan vẫn tiếp tục nhắm nghiền mắt, giọng mũi càu nhàu trách cứ.

" Chẳng phải hôm nay là ngày nghỉ của em sao? Quản lý, anh có biết là em đang ngủ bù không hả?"

" Ấy, có chuyện quan trọng muốn hỏi ý kiến cậu một chút mà. Hỏi xong sẽ cho cậu ngủ, đừng có dập máy luôn đấy!"

Anh quản lí như sợ cậu nói xong sẽ dập máy luôn. Không để cậu đáp lại, anh ta nói tiếp.

" Ca sĩ Knomjean muốn mời cậu đóng MV mà chị ấy chuẩn bị công bố, cậu thấy thế nào? À còn nữa..."

Anh ta chưa kịp nói xong, Plan đã chen lời.

" OK, OK em đồng ý. Anh thay mặt em nhận lời đi nhé. Cúp đây!"

Và thế là Plan dập máy, tiếp tục cuộn mình làm ổ trong chăn. Anh quản lí phát bực nhìn màn hình tối đen của điện thoại. Cái thằng nhóc này, còn chưa biết MV có nội dung gì, đóng với ai nữa mà đã chấp nhận ngay được.

...........

Hôm sau, Plan đến địa điểm quay trong trạng thái mơ màng buồn ngủ, cậu thậm chí không hề nghe lọt tay anh quản lí bên cạnh đang thao thao bất tuyệt cái gì. Đến nơi, Plan được đưa vào phòng trang điểm. Trong lúc trang điểm, cậu cố gắng tỉnh ngủ để đọc nội dung của MV.

MV kể về một cặp đôi nam nữ yêu nhau. Thế nhưng câu chuyện của họ không hề kết thúc viên mãn khi chàng trai đem lòng yêu một người con trai khác. Vào đêm sinh nhật chàng trai, cô gái bắt gặp hắn hôn người con trai kia trong phòng bếp. Kết MV, cô gái lựa chọn từ bỏ tình yêu để cho hai người họ về bên nhau.

Nội dung đại khái chỉ có vậy. Ài, cái này có phải quá cẩu huyết rồi không? Đóng nam với nam, OK! Cái này không vấn đề gì vì cậu vừa trải qua bộ phim Love By Chance với chủ đề này rồi. Nhưng là, gì vậy? Plan đóng vai cậu người yêu bí ẩn kia. Này không phải là phá vỡ hạnh phúc của người ta sao?

Trong lúc đang rối rắm với vai diễn của mình, tiếng anh quản lí gọi cậu.

"Đến giờ quay rồi, đi nào Plan."

[Fanfic TinCan/MeanPlan - LBC] Waiting For LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ