Chap 9: Âm thanh kì lạ.

2.9K 157 31
                                    


Chap 9: Âm thanh kì lạ.

Bởi vì hai người cùng đang mang tâm tư của riêng mình liền lâm vào trạng thái im lặng. Ăn xong, Plan dứt khoát đi đặt một phòng khách sạn khác mà tuyệt nhiên Mean cũng không ngăn cản.

Nằm trên giường, Mean trằn trọc không ngủ nổi.

Hắn thật sự để tâm đến mối tình đầu của Plan. Hắn suy nghĩ về những người thân thiết với Plan trong những năm qua. Những người ấy đã ở bên Plan rất lâu trước khi hắn đặt chân vào cuộc sống của cậu.

Có một cô gái tên Ken liên quan tới những tin đồn xấu về Plan, Mean loại cô ta ra trước tiên. Plan cực kì khó chịu khi gặp Ken. Nếu thật sự hai người này có quan hệ mờ ám gì, chắc chắn Mean sẽ ngăn cản bằng được. Qua những lần tiếp xúc với Ken, Mean cảm nhận được cô ta không phải một người tốt.

Còn một người nữa, có thể nói là đàn anh thân thiết của Plan, Marwin. Trước khi Mean xuất hiện, anh ta và Plan đã có fan couple cực kì đông. Anh ta quan tâm Plan và có những hành động mờ ám khiến Mean nhiều lúc...ăn giấm chua.

Còn nữa, còn...

Mean ngồi dậy đi ra ban công. Hắn thật sự đau đầu khi nghĩ đến những người tiếp cận với Plan nhiều như vậy.

Gió đêm từ biển thổi vào lạnh đến rùng mình.

Mà lúc này, Plan đang ngâm mình trong bồn tắm cũng đang vắt óc tìm câu trả lời về mối tình đầu của Mean.

Năm 17 tuổi, Mean mới vào nghề không lâu, chắc chắn năm ấy không thể đóng quá nhiều phim. Plan quyết định sẽ lục tìm những bộ phim mà Mean đóng năm ấy coi có tin đồn nào về mối tình đầu của Mean không.

............

Nửa đêm, Mean vừa mới nặng nhọc chìm vào giấc ngủ thì có tiếng điện thoại reo. Hắn nhìn người gọi, thoáng ngạc nhiên. Giờ này Plan đáng lẽ phải ngủ rồi chứ, còn thức...gọi cho hắn.

" Plan, sao vậy?"

" Mean, mở cửa."

Giọng Plan có vẻ khẩn thiết đến kì lạ. Mean bật người dậy đi ra cửa, cũng nhận lúc hỏi Plan về vấn đề tại sao lại muốn hắn mở cửa vào lúc này. Chắc chắn không phải một trò đùa dai của Plan rồi, cậu luôn thích ngủ nhất, không thể vì đùa hắn mà không ngủ.

" Plan có chuyện gì phải không?"

" Tôi đang đứng ở trước cửa phòng cậu, mở cửa cho tôi. Nhanh, nhanh!!"

Lời nói của Plan xen lẫn lo lắng và khẩn cầu. Mean vừa lúc vặn nắm cửa, hắn còn chưa kịp định thần, Plan đã lao ngay vào phòng, đâm sầm vào ngực hắn. Plan thoát khỏi cái ôm của Mean, chạy thẳng tới giường hắn, chùm chăn che kín người, chỉ để lộ ra đôi mắt cùng mái tóc mềm mượt.

" Đóng cửa!"

Plan ra lệnh. Mean mỉm cười khi thấy hành động đáng yêu này, cũng ngoan ngoãn đóng cửa phòng lại, trở về giường.

" Làm sao thế? Không dưng...muốn ngủ với tôi sao?"

Mean chui vào chăn, Plan không tự chủ nhích gần vào hắn hơn một chút. Có những lúc cậu còn không hề biết rằng mình đã có những hành động nhỏ nhặt mà dựa dẫm đến vậy. Plan nghe Mean nói liền phản bác. Lúc này cả hai người đã tỉnh ngủ từ lâu.

[Fanfic TinCan/MeanPlan - LBC] Waiting For LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ