Chap 30: " Em mau chóng trở thành vợ anh đi thôi."
" Nhưng mà cậu..."
" Ba, ba Plan, có chuyện gì vậy ạ? Sao ba ở dưới đó lâu thế?"
Tiếng có Alan từ trên lầu vọng xuống khiến Plan tỉnh táo lại. Mean cố tỏ ra bình thường nhất có thể, hắn khẽ cười.
" Em...lên với Alan đi. Bé con đang lo lắng đó."
" Mean..."
Plan còn chưa kịp nói hết câu thì Mean đã chặn lại.
" Anh không sao, vừa nãy chỉ là không muốn em bị thương bởi mảnh vỡ nên mới hoảng như vậy."
" Ba Plan, sao ba chưa lên..."
Tiếng của bé con càng ngày càng gần cho hai người biết bé con đang đi xuống lầu và chuẩn bị vào đây. Plan sợ Alan vào sẽ dẫm phải những mảnh vỡ này nên sau khi lưỡng lự, cậu cũng đành thỏa hiệp mà đi ra ngoài. Mean đưa lưng về phía cửa, nhẹ thở phào. Chuyện này không biết có thể giấu được bao lâu nữa?
" Hai người có chuyện gì vậy ạ?"
Plan theo Alan lên lầu, bé con dường như phát hiện có điều bất thường nên đã đặt ra câu hỏi. Plan xoa đầu bé, giải thích trấn an.
" Không có gì đâu, chỉ là daddy của con làm vỡ bát..."
" Thế daddy có sao không ạ?"
Bé con trở nên lo lắng nhưng câu trả lời " Không sao" của Plan đã nhanh chóng khiến bé bình thường lại. Alan bắt đầu thao thao bất tuyệt kể tội của Mean. Về những việc Mean bất cẩn gần đây.
" Nhưng mà daddy dạo này rất là lạ á. Hôm trước daddy còn đâm sầm vào cửa kính nữa."
Rõ ràng đây chỉ là một lời kể tội đơn giản nhưng lại khiến Plan nghi ngờ. Mean sao có thể bất cẩn như thế được. Cậu cảm thấy Mean đang giấu cậu chuyện gì đó.
" Phải rồi suýt chút nữa thì con quên mất. Con muốn dẫn ba đi gặp mommy của con."
Lời nói vui vẻ của Alan vừa nói ra khiến Plan giật mình cùng hoảng hốt. Cậu chưa bao giờ nghĩ mình sẽ gặp mẹ của Alan. Người phụ nữ đã ở cạnh Mean những năm gần đây và sau thời gian dài biến mất đã trở lại.
Rốt cuộc thì cậu phải đối mặt với người phụ nữ kia thế nào? Người ấy có phải là trở về để ở bên cạnh hai ba con họ hay không?
Vậy thì cậu còn ở đây làm gì? Trở thành kẻ thứ ba phá vỡ hạnh phúc gia đình họ ư?
Alan cần một gia đình hoàn chỉnh, nghe giọng nói vui mừng của bé con cũng nhận ra bé vô cùng yêu mẹ của mình. Cậu không muốn chỉ vì cậu mà gia đình nhỏ của bé tan vỡ.
" Ba, đi nào, mommy đang ở trong phòng con đó!"
Còn chưa kịp thoát khỏi dòng suy nghĩ Plan đã bị Alan nắm tay kéo đi. Mẹ của Alan đang ở đây! Ở ngay trong căn nhà này! Cô ấy đã trở về thật rồi sao? Tại sao Mean vẫn thản nhiên như thế, không hề cho cậu biết. Bây giờ bảo cậu đối mặt với cô ấy cậu phải làm gì đây?
Những lần Plan bị những người phụ nữ yêu Mean làm phiền cậu đều tỏ ra không quan tâm. Thậm chí không vì những lời nói vu khống cậu là kẻ thứ ba mà khổ sở. Bởi tự cậu biết mình không hề như lời bọn họ nói. Nhưng lần này còn có Alan, cậu yêu thương bé, coi bé như con của mình, làm sao có thể để bé bị tổn thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic TinCan/MeanPlan - LBC] Waiting For Love
FanfictionSummary: Oneshot: Can còn chưa kịp nói, Tin đã ngăn lại không để Can nói thêm nữa. Sau đó, anh xoay người muốn bỏ đi. Can không do dự nắm lấy tay anh. " Tin, đừng như vậy. Tao không muốn chúng ta trở thành như thế này chút nào hết." " Tôi không muốn...