Chap 7: "Nếu như khóc lớn, có lẽ nào...người ấy sẽ đến không?"

2.9K 177 31
                                    


Chap 7: "Nếu như khóc lớn, có lẽ nào...người ấy sẽ đến không?"

" Tôi đã biết ngay là Mean bị oan rồi mà!"

" Này này tuy rằng là oan uổng nhưng cái video này không phải thay cho việc come out đó chứ? Mean đến nhà Plan...qua đêm..."

" Thế này đã coi là minh oan hả? Lỡ đâu video kia đã qua chỉnh sửa thì sao?"

" Lầu trên câm miệng!!!"

" Hóa ra phim giả tình thật ha."

...

Đủ mọi bình luận xoay quanh video mà Plan đăng lên. Anh quản lí ngày hôm sau lên mạng xã hội xem xong tức muốn hộc máu. Anh ta không ngờ rằng Plan sẽ không màng danh tiếng của mình mà làm như vậy. Thậm chí còn chưa bàn việc này với công ty. Mà lúc này nhân vật chính đã bỏ chạy lấy người và chỉ nhắn vỏn vẹn cho anh ta biết rằng cần nghỉ ngơi vài ngày.

Khi quản lí thấy được tin động trời này thì Plan đã yên vị ngồi trên máy bay xuất phát đi Hàn Quốc. Sáng sớm tỉnh dậy lên mạng cậu liền thấy được tin Mean đã đi Hàn vào đêm hôm qua.

Mọi người nói rằng Fan Meeting Hàn Quốc đã bị hủy bỏ trước đó vài ngày vì scandal kia của hắn. Nhưng không hiểu sao hắn vẫn muốn đi Hàn. Có lẽ hắn cần rời xa nơi này để suy nghĩ kĩ mọi việc.

Mean thật sự không muốn đối diện với một mớ hỗn độn này nữa. Hắn sợ rằng nếu không đi, hắn sẽ càng nhớ Plan nhiều hơn.

Mean đến Hàn, một mình. Tự tìm khách sạn, tự sắp xếp lại những nơi muốn đi. Hắn tuyệt nhiên không hề động tới điện thoại. Điện thoại tắt nguồn được Mean nhét xuống tận cùng của vali. Có thể trong vài ngày tới hắn sẽ không cần phải mệt mỏi khi mỗi ngày lại bị làm phiền nữa.

Plan xuống khỏi máy bay mới phát hiện ra một chuyện rất quan trọng. Trong lúc vội vàng cậu chỉ biết Mean đi Hàn mà thôi, tuyệt nhiên không hề biết nơi Mean muốn đến. Và giờ cậu đứng lặng ở sảnh chờ của sân bay mà bối rối không biết phải làm sao. May thay cậu còn nhớ đến anh quản lí đáng thương giờ phút này đang tối tăm mặt mũi giải quyết đống hỗn độn mà cậu gây lên. Plan lấy hết can đảm để gọi cho quản lí, cũng chờ đợi một cơn thịnh nộ tan tành khói lửa.

" Plannnnnnnnnnnnn. Cậu có còn muốn anh sống nữa không? Cậu trở về Thái ngay cho anh!!!"

Tiếng quản lí giận bốc khói khiến Plan nhíu mày đưa điện thoại ra xa một khoảng. Cậu dùng giọng thành khẩn cùng cầu cứu để trả lời.

" Em xin lỗi anh. Nhưng mà em vừa đến Hàn rồi. Giờ...phải làm sao đây anh?"

" Làm sao là sao hả? Cậu bị làm sao rồi? Cướp tiền? Mất hành lí? Hay là cậu làm sao? Trời ơi tổ tông của tôi ơi cậu đi một mình như vậy có biết tôi lo như thế nào không?"

Aiii, có cần cường điệu hóa thế không? Cậu cũng đã 21 tuổi rồi đấy, ít nhất cũng sẽ tự lo cho mình được. Giờ cậu chỉ muốn biết Mean đang ở đâu thôi mà.

" Em đang rất ổn. Em gọi điện cho anh là muốn nhờ anh tìm hiểu giúp em Mean đến Hàn và đi đâu mà thôi."

" Cậu không biết Mean ở đâu mà dám chạy đi tìm cậu ta. Trời ơi!!!"

[Fanfic TinCan/MeanPlan - LBC] Waiting For LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ